วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx เสียเหงื่อให้กีฬาและก็เสียน้ำควยให้กับคุณ

การ์ตูนxxx พอใช้เวลาเลิกงานก็เตรียมพร้อมสำหรับไปบริหารร่างกายสักนิด คุณคนน่ารักน่าเอ็นดูที่ผมแอบรักคุณมานานก็เชิญลงไปตีกางตบินตันร่วมกันที่ข้างล่าง การ์ตูนxxx คุณแต่งชุดสวยกางเกงที่มีขาสั้นตัวเล็กๆรวมทั้งเสื้อพอดิบพอดีตัว หุ่นกำลังเจ้าเนื้อน่ากอดน่าลิ้มลองเสียจริงๆเมื่อเอ่ยปากเชิญอย่างนี้แล้วหลังจากนั้นก็อดไม่ได้ที่จะจำเป็นต้องไป สอนให้เด็กมันทราบเสียหน่อยว่าการตีกางตนั้นเล่นแบบไหนเปลี่ยนเสื้อผ้าตามเด็กลงไป พวกคุณจัดแจงกันดีอยู่ครบแล้ว ผมก็วอมล์และลงไปตีเล่นกับพวกคุณ ความสามารถพอได้เล่นกันอย่างสนุกสนานมากมายๆยิ่งได้เล่นร่วมกันก็ยิ่งบันเทิงใจไปร่วมกัน เหงื่อไหลไคลย้อยก็ยิ่งสวยไปหมด เสื้อแฉะนิดๆมองนมชวนมองที่สุด นมคุณก็ดันมาเต็มๆตีกางตแต่ละครั้งนมก็กระเพื่อมไปๆมาๆ น่าที่สุด พวกเราอยู่ตีกางตกันจนถึงเมื่อยล้าและจากนั้นก็ชักชวนกันไปรับประทานข้าวต่อใกล้ๆมิได้จะต้องอาบน้ำกันละ ได้กลิ่นเหงื่อหน่อยๆมันสุดจะฟินจริงๆผมก็ตามไปกับพวกคุณ แล้วในจังหวะนั้นเพื่อนพ้องของคุณก็มีคู่รักมารับกลับไปก่อน ก็เหลือแค่ 3 คนแล้วเพื่อนพ้องคุณก็ขอตัวกลับเนื่องจากรับประทานอิ่มแล้ว แต่ว่าผมกำลังนั่งดื่มต่ออีกนิดแล้วมันก็ใกล้กับบ้านพักคุณ แล้วพวกเราก็ดื่มกินกันอีกนิดหนึ่ง อากาศเริ่มร้อนเพราะเหตุว่าด้วยฤทธิ์ของเบียร์สดด้วย คุณก็บอกไม่ไหวร้อนให้ไปรับประทานต่อที่ห้องคุณเปิดเครื่องปรับอากาศเย็นๆดีมากยิ่งกว่า ตรงแผนเต็มๆ
แล้วถึงห้องเครื่องปรับอากาศเย็นๆคุณไปอาบน้ำมาก่อนตัวคุณหอมมากมายช่วงนี้หัวใจผมเต้นแรงมากมาย ต้องการจะทราบเลยปัจจุบันนี้หีคุณมันหวานหรือมันแค่ไหน การ์ตูนxxx ผมก็ขอตัวเข้าห้องอาบน้ำบ้าง ต้องการจะชักว่าวให้ออกก่อนสักดอกแม้กระนั้นถึงจะอย่างไรก็ไม่ออกเสียรู้ ล้างควยรอคอยหีคุณดีมากกว่า ออกมาจากห้องสุขาคุณกำลังนั่งดื่มอยู่เพียงลำพัง เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วอยู่ในชุดสำหรับใส่นอนแบบวัยรุ่นสวยที่สุด ขาก็ขาวสุดๆผมไม่ไหวจริงๆออกมาจากห้องสุขาได้ก็เข้าพบคุณและคว้าตัวคุณลงที่ข้างๆคุณตระหนกตกใจทำตาโต แม้กระนั้นก็มิได้ร้องโวยวายอะไร แล้วหลังจากนั้นก็จูบคุณเบาๆคุณก็หน้าแดงทำตาหวาน มือก็ล้วงนมและล้วงหีไปพร้อมเพียงกันคุณไม่มีเสียงตอบอันใด เก็บปากไว้เงียบแม้กระนั้นหีนั้นน้ำมาเยอะไปหมดแล้ว ไม่รอคอยช้าเมื่อน้ำหีมาก็จำต้องทดลองลองสักนิดสักหน่อยว่าหีคุณนั้นมันหวานหรือมันแบบไหน รสหีคุณพอดีคุณก็ร่อนเอวสู้อย่างยอดเยี่ยม ไม่มีเสียงอะไรก็ตามมาจากปากคุณทั้งหมดแล้วผมก็ได้เอาควยผมไปยัดใส่หีคุณเต็มๆมันนุ่มหนึบเป็นอย่างมาก แน่นแล้วก็ตอดก็ดีฝันของผมก็เป็นจริง คุณก็ได้แม้กระนั้นจิกข้างหลังผมไว้ตลอดไม่ยินยอมกล่าวอะไรเลย กลัวๆเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...