วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ลูกหนูน้อยต้องการทราบว่าควยเป็นยังไง

คลิปโป้ ความที่เป็นคุณหนูอยู่แม้กระนั้นในบ้านไปเรียนก็พบแต่ว่าหญิงล้วน มันก็น่าจะต้องการที่กำลังจะได้เย็ดกับเพศชายจริงๆแต่ว่าที่คุณจะพบวันแล้ววันเล่าก็เป็นผมคนนี้แหละที่มาปฏิบัติงานที่บ้านของคุณ เดี๋ยวนี้บิดาผมไม่ค่อยสบาย ก็เป็นหน้าที่ผมที่กำลังจะได้มารับมาส่งคุณแต่ละวัน ผมอายุ 25 แล้วอยู่บ้านนี้มา 10 ปีแล้ว คลิปโป้ ไม่เคยคิดที่จะทำอะไรไม่ดีไม่สวยเนื่องจากนายท่านมีพระคุณกับผมมาตลอด เรื่องที่จะคิดเย็ดกับลูกสาวนายท่านเลิกคิดไปได้เลย คุณเป็นดอกฟ้าแล้วผมก็เป็นแค่เพียงตัวเห็บสุนัขแค่นั้น
แม้กระนั้นสุดท้ายตัวเห็บหมาก็ได้ดูดเลือดดูดเนื้อกับเทพธิดาคุณถามกับผมว่าหากพวกเราจูบกับเพศชายแล้วมันจะเป็นการเริ่มxxxใช่หรือ ผมก็ไม่กล้าตอบให้คุณไปพบในเน็ตมองเองเอง คุณกล่าวว่ามองมาหมดแล้วหนังโป้ หรือคลิปโป๊มองมากระทั่งหมดมองจนกระทั่งบัดนี้ทำเป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างแล้ว ขาดแม้กระนั้นไม่รู้จักจะเริ่มกับคนจริงๆยังไง ผมก็ไม่เคยรู้จะทำยังไงคุณก็มาจับรวมทั้งมองหน้ากล่าวว่าผมเป็นคนขับรถห้ามพูดมากมาย มันช่างเสมือนในหนังในละครไม่มีไม่ถูก คุณมาจับควยและก็บอกขอดูดควยจริงๆหน่อย ควยผมก็แข็งขึ้นมาคุณแงะควยผมออกมาจนได้ แล้วกพินิจและจากนั้นก็กล่าวว่ามันใหญ่ขนาดนี้มันจะเข้าไปได้ใช่หรือ แม้กระนั้นเวลาน้อยเกินไปพวกเรามาถึงที่บ้านแล้วผมก็รีบจัดแจงตนเองแล้วคุณก็หน้าแดงกล่าวว่าวันพรุ่งเจอะกันคุณส่งยิ้มให้อย่างสวยที่สุดคลิปโป้ เชื่อว่าว่าหนูน้อยอย่างงี้ก็มีคงจะเป็นเพราะว่าโรงเรียนสตรีล้วนนี่แหละ
วันนี้จิตใจไม่ดีอย่างยิ่งไม่เคยทราบว่าจะพบอะไรบ้างแม้กระนั้นผมก็ล้างควยมาจนกระทั่งสะอาดหอมชื่นบาน พร้อมที่จะให้คุณดูดแล้วก็เลีย หรือจะเย็ดกันก็ได้ ผมมารับคุณตรงเวลาคุณยิ้มสวยให้อย่างเดิม แล้วคุณก็โทรศัพท์บอกที่บ้านว่าจะแวะรับประทานไอศกรีมก่อนกลับวันนี้ร้อน กลับช้าหน่อยผมก็ได้แต่ว่ารับคำสั่ง คุณพูดว่าไม่ต้องหยุดขับไปช้าๆเมื่อวานนี้ไปดูหนังโป้มาเขาดูดควยให้กันด้วย ขอทดลองดูดหน่อยได้ไหม แล้วคุณก็มาดูดควยให้ผมเกือบจะทนไม่ได้ขับขี่รถไม่เป็นอันขับกันเลย กระทั่งต้องหาที่หยุดแล้วให้คุณดูดเต็มกำลัง รวมทั้งช่วยจัดแจงตกปลาให้กับคุณ ผมบอกให้คุณดูดแรงๆอีกนิดจนกระทั่งท้ายที่สุดน้ำก็ออกมาเต็มปากคุณ คุณตระหนกตกใจนิดหนึ่งไม่คิดว่ามันจะเป็นอะไรแบบงี้หีที่น้ำคุณก็เยอะไปหมดจนถึงคุณพูดว่าพวกเรามาลองของจริงได้ไหม ไว้จะมาเล่าต่อครับ เอาเพียงเท่านี้ก่อนจะต้องไปรับหนูน้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...