วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ รับน้องสุดxxx

หนังโป๊ใหม่ วันนี้ผมตื่นแต่เช้าจำต้องเข้าไปมหาวิทยาลัยเพื่อเตรียมจัดพิธีการรับน้องในฐานะรุ่นพี่ ภายหลังแอบนั่งดูหนังโป๊ในโทรศัพท์เคลื่อนที่แลกเปลี่ยนกันกับเพื่อนพ้องฆ่าเวลาอยู่พักใหญ่ก็ได้ในช่วงเวลาที่จะได้เจอกับรุ่นน้องหน้าใสของพวกเราซะหน รุ่นน้องในภาควิชาผมปีนี้มีอีกทั้งเพศชายรวมทั้งสตรีเท่าเทียมกันโดยมีผู้หญิงหุ่นXXXที่รุ่นพี่พากันหมายมั่นกันหลายๆคนซึ่งผมสะดุดตามากมายๆกับน้องคนหนึ่งในชุดเสื้อผ้านักศึกษากระโปรงสั้นๆเสื้อนิสิตผู้หญิงนมเต็งเต้ากระทั่งคับเสื้อแถมล้นล้นกระดุมแทบจะหลุดนี้มันนางเอกหนังเอ็กซ์ที่พึ่งพิงมองชัดๆในขณะเพื่อนฝูงหน้าโหดเหี้ยมของผมรับหน้าที่พี่วากผมกลับได้เป็นพี่โอ๋น้องด้วยเหตุว่าเค้า หนังโป๊ใหม่ หน้ามองเรียบใจดีแม้แต่ว่าคนใดจะทราบว่าในใจผมนี้มากกว่าสุนัขป่าผู้หิวหิวอย่างยิ่งจริงๆ
ในเกมส์ๆหนึ่งที่รุ่นพี่ใช้รับน้องนั้นเองน้องสาวนมโตผู้ที่ผมหมายมั่นไว้คุณกลับทำไม่เสร็จในหลายๆเกมส์กระทั่งโดนเพื่อนฝูงหน้าชั่วร้ายผมแกล้งดุจนร้องไห้วิ่งหนีไปทุกข์ยากลำบากผมที่สวมบทพี่โอ๋จะต้องวิ่งตามไปพบทางปลอบประโลมน้องคนงาม ภายหลังจากหาอยู่พักหนึ่งก็พบคุณร้องไห้อยู่ด้านในห้องน้ำหญิง “น้องนะครับเป็นอย่างไรกันบ้างช่างเถอะนะ” “หนูๆ” สาวน้องนมโตหันมาดูผมเวลาที่น้ำตาอาบหน้าผมดูอยู่พักหนึ่งก่อนที่จะฉวยโอกาสเดินเข้าไปกอดปลอบขวัญ
“ช่างเถอะแล้วครับผม โอ๋ๆ” ภายหลังปลอบโยนกันอยู่พักจิตใจผมก็ตกลงใจก้มตัวลงจูบยังปากงามได้รูปปิดเสียงร้องไห้กับส่งลิ้นเข้าไปยังโพรงปากที่หอมหวานหนังโป๊ใหม่ สาวน้อยนมโตน่าXXXมือชั้นยอดกอดร่างเจ้าเนื้ออีกมือแอบด้านหลังยืนไปกดล๊อคประตูสุขาหลังจากนั้นตวัดมือทั้งคู่ลูบคลำไลไปตามตัวอ้วนๆโดยที่สาวเจ้าก็เริ่มจูบตอบแบบอายๆอยู่นิดๆไหนๆก็ไหนๆอย่างไรผมก็ไม่ปลดปล่อยสาวหุ่นXXXไปแน่ส้วมชั้นนี้ก็ไม่มีผู้ใดขึ้นมาอีกเพราะว่าหมดชั่วโมงเรียนแล้วด้วยสิ ใช้เวลาไม่นานก็ล้วงเข้าไปในเสื้อนิสิตกับเสื้อในจับบีบเต้านมโตเต็มมือแล้วต่อจากนั้นมืออีกข้างก็วงลงไปใต้กระโปรงสั้นสีดำไปจนถึงพบรอยแยกกึ่งกลางเป้าในที่เริ่มชื้นแฉะ ผมก็เลยจับคุณหันเข้าพบอ่างล้างมือเพื่อใช้มือจับขอบอ่างตลบกระโปรงสั้นขึ้นไปที่เอวแล้วถอดกางเกงอย่างไวเพื่อแทงควยเข้าหีแดงงามเบื้องหน้าในชุดเสื้อผ้านักศึกษา กระเด้าเย็ดเข้าไปพบหอยคับน่าXXXกระเด้าๆพร้อมทั้งใช้มือลอดไปบีบนมโตคาดคั้นเข้าไปๆกระทั่งกระอีกทั้งปล่อยน้ำกระฉูดแตกค้างหีรุ่นน้องแสนงาม รับน้องวันนี้สุดXXXจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...