วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เย็ดกันครั้งแรกก็แตกในเบิ้ลกันไปเลย

หนังโป๊ เสร็จจากงานประจำก็ไปทำอาชีพเสริมต่อ ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็เพื่อผู้ที่รักแล้วก็บิดามารดาที่ชนบท งานหนักไม่เคยกลัวกลัวเพียงแค่คุณไม่รัก พวกเราปฏิบัติงานตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงดึกสงัด แต่ว่าคุณจะทราบบ้างหรือเปล่า ที่มาแอบทำอาชีพเสริมที่เป็นแบบนี้ก็เพราะจะได้อยู่ใกล้คุณนั้นเอง งานผมก็เลิกพร้อมทั้งคุณและก็จะได้ไปส่งคุณกลับห้องด้วย
ก็ตามจีบคุณมานานได้แม้กระนั้นเฝ้าหีคุณ ได้แต่ว่ามีความรู้สึกว่าถ้าหากได้ได้โอกาสเลียหีควรต้องทำเช่นไรให้คุณ หนังโป๊ ชอบใจบ้าง จะว่าไปเรื่องความรักนี่ทำเป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจริงๆแม้กระนั้นจุดที่พีคที่สุดก็คงเป็นวันเกิดของผมไม่รู้จักมาก่อนว่าคุณทราบวันเกิดผมด้วย คุณเชิญไปรับประทานข้าวแล้วคุณก็มอบของขวัญพวกเรามาแล้วตั้งแต่นั้นพวกเราก็ได้เป็นคู่รักกัน พอเพียงเริ่มได้เป็นคนรักกันคุณเป็นข้างลุกผมทั้งสิ้นจับเนื้อต้องตัว หรือเดินมากมายอดแขนมันก็ทำให้ผมเริ่มคิดมากไปเรื่อยต้องการจะเย็ดหีกับคุณที่สุดแต่ว่าก็ยังไม่กล้าบางทีอาจด้วยมิได้พบหีมานานมันเลยตื่นเต้นบางส่วน ระยะนี้ก็อยากจัดหนักขึ้นไปอีกเพราะว่าคุณมายั่วสม่ำเสมอ จนกระทั่งสุดท้ายก็ย้อมใจสักนิดสักหน่อยและก็เมามองสิว่าคุณจะว่ายังไง
ผมเชิญชวนคุณไปรับประทานข้าวและก็ดื่มพอควร ต่างคนต่างดื่มไปร่วมกันพอเพียงเริ่มเมาผมก็จะเข้าไปประสานมือคุณแม้กระนั้นช้าแล้วคุณจูบผมก่อนเลย ควยผมงี่แข็งในทันทีมาอย่างนี้ตรงแบบงี้ไม่ต้องคิดอะไรแล้วคิดบัญชีรวมทั้งกลับห้องกันเลยดีกว่าหนังโป๊ เข้าห้องได้ก็แลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างมันน้ำผมแทบแตกกลางทางก็มันมิได้พบมานานก็จะเสียวบางส่วน แล้วพอใช้เย็ดจริงแทงไม่นานนักก็น้ำแตกเสียแล้ว แม้กระนั้นผมยังคิดว่าความเสียวยังไม่หมดก็กอดแล้วก็จูบคุณต่อ เบาๆขยับควยเข้าออกหีช้าๆให้มันเสียวหัวต่ำที่สุดแล้วมันก็ได้ผลมันเอาต่อได้ ด้วยความอยากจัดสะสมน้ำแรกเกือบจะไม่เป็นผลเลยเดี๋ยวนี้ต่อได้ในทันทีตรอกหีต่อสิครับผมจำเป็นต้องรอคอยอะไรอีกจัดหนักอีกทีเล่นท่าชูล้อในทันทีท่านี้ใครกันแน่ได้พบรับร้องจำเป็นต้องชอบใจรวมทั้งคุณก็เหมือนกัน คุณร้องครางครวญเสียงไพเราะเนื่องจากว่ามากยิ่งซอกซอยเร็วเท่าไรก็ยิ่งมันแค่นั้นมีการกัดฟันบอกเสียว และก็คงเสียวจริงมีกัดมาที่ศีรษะไหล่ด้วย เจ็บไม่น้อยแม้กระนั้นก็คุ้มที่ได้เย็ดท้ายที่สุดก็น้ำแตกซ้ำอีกที คราวแรกระหว่างสองพวกเราได้ 2 น้ำติดเลยหรือนี่ยอดเยี่ยมที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...