วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ แม่ลูกเปิดโอกาสกระทั่งพวกเราจำเป็นต้องเพิ่มพลังภายใน

ดูหนังโป๊ วันนี้แฟนไม่อยู่ก็เลยได้มาจัดกับแม่ภรรยา ธรรมดาพวกเราก็แอบเล่นเสียวกันเสมอๆแม่ภรรยาหุ่นอร่อยขนาดนี้อ่อยขนาดนี้ต้องไปดูหนังxและรอคอยเย็ดกับแฟนผู้เดียวเพราะเหตุไร ต่างคนก็ต่างถูกใจเล่นxxxกันอยู่แล้วจัดคุ้นเคยเลยดีมากกว่าอย่าคอยช้าสักครู่ภรรยากลับมาพบ หีแดงๆรัดแน่นอย่างนี้ไม่นานเกินรอน้ำแตกแน่ๆ
แต่ว่าแล้วความบกพร่องก็เกิดขึ้น ภรรยากลับมาที่บ้านรวมทั้งขณะนี้ผมกับแม่คุณก็กำลังเย็ดกันอยู่ เสียงหนังxก็ดังเต็มบ้าน หนีไม่ทันแล้วคุณบอกกับผมว่าช่างเถอะมีรอยยิ้มให้พร้อม คุณใส่ผ้าขนหนูออกไปพบลูกคุณผมแอบอยู่ภายในห้อง แล้วคุณทั้งสองก็คุยกันไม่นาน แล้วภรรยาผมก็เดินหายไป แม่ภรรยาเดินกลับมาบอก ดูหนังโป๊ ให้ผมรอก่อน ผ่านไปไม่นาน แต่ว่าความรู้สึกมันเสมือนนานเป็นชาติ ภรรยาผมเดินกลับมากับชุดผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวผืนเดียวอาบน้ำมาพร้อมคุณยิ้มและจากนั้นก็พูดว่า “ไหนๆก็ไหนๆแล้วเก่งแค่ไหนมาพร้อมไปเลย ผมก็งงเต็กนิดหนึ่ง” ในช่วงเวลานั้นหน้าอาจจะซีดเผือดเลยนิดหนึ่งแล้วทั้งสองก็ถอดผ้าออกและก็จัดแจงดูดนมจูบปากกันต่างช่วยเหลือกันเขี่ยของกันและกัน ผมก็มองดูงงเต็กๆแต่ว่ามองรอบทิศทางแล้วไม่มีอันตรายแน่ๆไม่มีมีดไม่มีไม้ แม่ลูกคู่นี้ถูกใจเล่น sex กลุ่มแน่นอนจัดไป มาขนาดนี้ เพิ่มความเสียวด้วยเสียงของหนังxแล้วผมก็จัดแจงเลียหีให้กับภรรยาก่อนเปิดเกมส์ใหม่ จำเป็นต้องเก็บรวบรวมพลังทั้งผองใหม่แล้ว ควยมันก็ครึ่งแข็งครึ่งอ่อน แล้วพวกคุณก็จับผมนอน ในเวลานี้เสียวมากมาย แล้วภรรยาผมก็จัดแจงดูดควยให้กับผม ส่วนแม่คุณก็หย่อนยานหีให้เลียข้างหน้าผมไม่กล้าหลับตาอะไรเพราะเหตุว่ายังกลัวอยู่ แล้วภรรยาก็น่าจะอยากจัดเต็มกำลังจัดแจงขึ้นควบขย่มตรอก ดูหนังโป๊แม่ภรรยาก็หย่อนยานหีมาให้เลียไม่ยินยอมหยุดมันก็อึดอัดนิดนึงพวกเราคุมเกมส์มิได้
จัดแจงรีบแปลงท่าจัดท่าทางสุนัข บอกกับพวกคุณว่าเล่นแบบในหนังxเลย เนื่องจากว่าอย่างเดียวกัน มันxxxได้ยอดเยี่ยมผมจัดท่าจัดทางหมากับภรรยารวมทั้งให้คุณเลียหีแม่ของคุณ ท่านี้ล่ะเด็ดสุดแม่ภรรยาได้ไปแล้วหนึ่งรอบจำเป็นต้องมากมายระหนำกับภรรยาสักนิดแล้วภรรยาก็เริ่มร้องครวญคร่ำทนไม่ได้ จัดแจงเปลี่ยนแปลงท่าเย็ดอีกครั้ง โอกาสนี้คุณพบรุมอีกทั้งดูดนมอีกทั้งพบแทง ร้องเสียวไม่หยุดเลย กระทั่งท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกค้างรูคุณจังๆไม่บ่อยนักที่กำลังจะได้แตกในกับคุณแบบใหม่ๆอย่างงี้ธรรมดาใส่ถุงกันแม้กระนั้นวันนี้ไม่ไหวจริงๆแตกในเลย ต่างคนก็ต่างหัวเราะ แล้วหลังจากนั้นก็ได้ยินทั้งยัง 2 คนพูดว่า “ทราบอย่างนี้มาเล่นร่วมกันนานแล้วนะแม่” แสดงว่าทั้งสองรู้กันนานแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...