วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย เย็ดกันครั้งแรกก็แตกในเบิ้ลกันไปเลย

หนังโป้ไทย เสร็จจากงานประจำก็ไปทำอาชีพเสริมต่อ ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็เพื่อผู้ที่รักและก็บิดามารดาที่ชนบท งานหนักไม่เคยกลัวกลัวเพียงแค่คุณไม่รัก พวกเราดำเนินงานตั้งแต่ย่ำรุ่งกระทั่งดึกมาก แต่ว่าคุณจะทราบบ้างหรือเปล่า ที่มาแอบทำอาชีพเสริมทั้งนี้เพราะจะได้อยู่ใกล้คุณนั้นเอง งานผมก็เลิกพร้อมด้วยคุณรวมทั้งจะได้ไปส่งคุณกลับห้องด้วย
ก็ตาม หนังโป้ไทย จีบคุณมานานได้แม้กระนั้นเฝ้าหีคุณ ได้แม้กระนั้นมีความคิดว่าถ้าเกิดได้ได้โอกาสเลียหีจำเป็นที่จะต้องทำเช่นไรให้คุณพึงใจบ้าง จะว่าไปเรื่องความรักนี่ทำเป็นทั้งหมดทุกอย่างจริงๆแม้กระนั้นจุดที่พีคที่สุดก็คงเป็นวันเกิดของผมไม่ทราบมาก่อนว่าคุณทราบวันเกิดผมด้วย คุณเชิญไปรับประทานข้าวแล้วคุณก็มอบของขวัญพวกเรามาแล้วตั้งแต่นั้นพวกเราก็ได้เป็นคนรักกัน เพียงพอเริ่มได้เป็นคนรักกันคุณเป็นข้างลุกผมทั้งปวงจับเนื้อต้องตัว หรือเดินมากมายอดแขนมันก็ทำให้ผมเริ่มคิดมากไปเรื่อยต้องการจะเย็ดหีกับคุณที่สุดแต่ว่าก็ยังไม่กล้าบางทีอาจด้วยมิได้พบหีมานานมันเลยขวยเขินนิดเดียว เดี๋ยวนี้ก็กระหายจัดหนักขึ้นไปอีกเนื่องจากว่าคุณมายั่วตลอด กระทั่งสุดท้ายก็ย้อมใจสักนิดสักหน่อยและเมามองสิว่าคุณจะว่ายังไง
ผมเชิญคุณไปรับประทานข้าวแล้วหลังจากนั้นก็ดื่มพอควร ต่างคนต่างดื่มไปร่วมกันพอเพียงเริ่มเมาผมก็จะเข้าไปประสานมือคุณแต่ว่าช้าแล้วคุณจูบผมก่อนเลย หนังโป้ไทยควยผมงี่แข็งโดยทันทีมาอย่างนี้ตรงอย่างนี้ไม่ต้องคิดอะไรแล้วคิดบัญชีแล้วหลังจากนั้นก็กลับห้องกันเลยดีกว่า เข้าห้องได้ก็แลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างมันน้ำผมเกือบจะแตกกลางทางก็มันมิได้พบมานานก็จะเสียวบางส่วน แล้วพอใช้เย็ดจริงทิ่มไม่นานนักก็น้ำแตกเสียแล้ว แม้กระนั้นผมยังมีความคิดว่าความเสียวยังไม่หมดก็กอดแล้วก็จูบคุณต่อ เบาๆขยับควยเข้าออกหีช้าๆให้มันเสียวหัวต่ำที่สุดแล้วมันก็ได้ผลมันเอาต่อได้ ด้วยความอยากจัดสะสมน้ำแรกแทบไม่เป็นผลเลยเดี๋ยวนี้ต่อได้โดยทันทีตรอกหีต่อสิขอรับจะต้องรอคอยอะไรอีกจัดหนักอีกทีเล่นท่าชูล้อโดยทันทีท่านี้ผู้ใดกันแน่ได้พบรับร้องจะต้องชอบใจและก็คุณก็ด้วยเหมือนกัน คุณร้องครวญเสียงไพเราะเนื่องจากว่ามากยิ่งซอกซอยเร็วมากแค่ไหนก็ยิ่งมันแค่นั้นมีการกัดฟันบอกเสียว และก็น่าจะเสียวจริงมีกัดมาที่ศีรษะไหล่ด้วย เจ็บไม่น้อยแต่ว่าก็คุ้มที่ได้เย็ดท้ายที่สุดก็น้ำแตกซ้ำอีกรอบ ทีแรกระหว่างสองพวกเราได้ 2 น้ำติดเลยหรือนี่ยอดเยี่ยมที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...