วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป้ ความรักมันงอมด้วยหนังjav

ดูหนังโป้ ความรักของผมกับน้องนิสิตมันเป็นสุขอย่างยิ่งก็เพราะเหตุว่าเดี๋ยวนี้พวกเราได้เล่นเสียวกันพร้อมด้วยการดูหนังjavไปพร้อมด้วยมันเป็นความสำราญพี่ผมต้องการจะบอกให้กับทุกคนได้รับรู้ว่า ใครกันแน่ที่มีคู่ได้รักกันแล้วเว้นแต่เรื่องความที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และก็ดูแลกันอย่างดีเยี่ยมเรื่องบนเตียงกล้องถ่ายรูปอย่าให้ขาดด้วยด้วยเหมือนกัน แล้วปัจจุบันนี้ภายหลังที่ผมได้คุณมาเป็นแฟนมองลักษณะของคุณก็จะเป็นสาวขี้หึงหวงไม่น้อยด้วยสิ่งเดียวกันคุณบางครั้งอาจจะมิได้เป็นผู้ที่ชอบบ่นนักแต่ว่าสายตาของคุณชอบมองดูผมมาตลอด ดูหนังโป้ แล้วหลังจากนั้นก็จะรอถามอยู่เป็นประจำว่าสตรีคนนั้นเป็นคนไหนกันแน่ หญิงคนนี้เป็นคนใดกัน มันก็เลยทำให้ผมได้รับรู้ว่าการที่ผมกำลังถูกเป็นห่วงมันทำให้ผมกระปรี้กระเปร่าไม่น้อยด้วยเช่นกันคุณมิได้เป็นคนเจ้าอารมณ์แต่ว่าคุณเพียงแค่ต้องการจะทราบว่าคุณเป็นตัวจริงไม่ใช่กิ๊กของผมเพียงเท่านั้น
ปัจจุบันนี้ผมสุขสบายเติมเต็มให้กับกันอยู่เสมอในทุกช่วงเวลาค่ำคืนพวกเราจะมองjavและก็เล่นเสียวกันมันพูดได้ว่าเป็นวัสดุบอกถึงความรักความใส่ใจกันอย่างดีเยี่ยม คุณยังคงเป็นเด็กนักเรียนนิสิตอยู่ในชั้นปี 3 ซึ่งผมช่วงนี้จบออกมาได้ 2 ปีแล้วดำเนินการเริ่มจะมีความสำราญ คุณก็กลัวว่าการที่ผมดำเนินงานแล้ว จะหลอกฟันคุณและทิ้งคุณไปข้อเท็จจริงผมถูกใจคุณมากมายเรียกว่ารักคุณที่สุดเลยก็ตามใจถึงมันจะเป็นเพียงแค่เวลาเพียง 1 เดือนที่พวกเราเริ่มคบกันแม้กระนั้นผมก็มีใจให้กับคุณสุดกำลังตั้งแต่เริ่มรู้จักรวมทั้ง 1 เดือนที่ผ่านมาถ้าเกิดนับถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการมองjavแล้วพวกเราได้เล่นเสียวกันผมกล้ากล่าวได้เลยว่ามันเกินกว่า 30 ครั้งแล้วที่พวกเราได้เล่นเสียวกันบางคืนก็ 2 บางคืนก็ 3 จะมีอยู่ตอนที่คุณมีประจำเดือนที่มิได้เล่นเสียวกันราวๆ 4-5 วันก็เพียงเท่านั้น
เดี๋ยวนี้คุณทราบดีแล้วว่าผมมีคุณเป็นแฟนเพียงผู้เดียวรวมทั้งประกาศออกให้กับทุกคนได้ทราบเด่นชัดว่าคุณนั้นเป็นแฟนที่ผมรัก ผมพาคุณไปบ้านสนทนากับทุกคนในบ้าน เพิ่มเติมความสำราญให้กับคุณแล้วก็ความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับคุณอย่างเต็มเปี่ยมดูหนังโป้ ตอนนี้คุณเริ่มวางใจและไม่ค่อยขี้หวงกับผมด้วยเหตุว่าใครๆก็รู้จักกับคุณ คุณก็ทราบแล้วว่าผมนั้นรักคุณเพียงผู้เดียวของแท้ เมื่อคุณทราบอย่างนี้คุณก็บริการให้กับผมในทุกช่วงเวลาค่ำคืนบางวันคุณอยู่ห้องรอคอยผมเลิกงาน คุณยังส่งหนังjavมาให้ผมดูแล้วบางเวลาก็ส่งรูปสาวน้อยตกปลามาให้มองตระหนกตกใจแบบเดียวกันนึกว่าเป็นคุณแม้กระนั้นพอสมควรดีๆมันมีรอยสักถึงได้ทราบว่าไม่ใช่คุณแต่ว่า ก็พอเพียงจะทราบแล้วว่าคุณนั้นไม่ธรรมดาในเรื่องเซ็กส์ด้วยเช่นกัน
เป็นต้นว่าเมื่อคืนก่อนที่คุณหมดรอบเดือนแล้วมาเล่นเสียวกับผมคุณไม่ให้ผมเลียหี แต่ว่าคุณอีกทั้งดูดแล้วหลังจากนั้นก็อีกทั้งขย่มผมกระทั่งน้ำแตกถึง 2 รอบบางคราวบางเวลาคุณยังบอกเลยว่าให้ผมไปจัดซื้อยาทนมาสักนิดสักหน่อยต้องการจะโดนแบบช้านานเช่นเดียวกับในหนังjavที่เขาเล่นกันต้องการจะทราบว่าถ้าเกิดโดนตลอดยาวสักครึ่งชั่วโมงมันจะเป็นเยี่ยงไร คุณขอมาแบบงี้ผมจะไม่จัดให้คุณก็ยังไรอยู่เอาไว้ผมได้ของดีของเด็ดมาเล่นกับคุณแล้วผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังว่ามันดีและก็มันเด่นแค่ไหนตามใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...