วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ อึ๊บพยาบาล

การ์ตูน18+ พยาบาลก็จัดที่พักให้ข้างหลังหนึ่งเป็นบ้านคนเดียวห่างจากข้างหลังอื่นๆพอเหมาะพอควรข้างหลังที่พักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงหมอ ผมถูกใจแอบดูพยาบาลผู้หญิงประจำขอรับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลมากแค่ไหน มีอยู่คนหนึ่งผมพึงพอใจพิเศษเลย คุณชื่อทุ่งนา คุณสมรสแล้ว ผัวเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของทุ่งนาอยู่ข้างหลังบ้านพักของผม ห่างกันโดยประมาณ 20 เมตร พวกเรารู้จักกันแม้กระนั้นไม่สนิทเยอะแค่ไหน การ์ตูน18+ กระทั่งมาวันหนึ่งผมปฏิบัติงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนกระทั่ง หกทุ่มจะกลับไปอยู่ที่บ้านพัก ฝนก็ตกลงมา ท้องนาลงเวรบ่ายพอดิบพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมคุณรวมทั้งได้อาศัยร่มคุณด้วย ระหว่างเดินกลับพวกเราก็คุยกันทั่วๆไป จนถึงทราบดีว่าที่นาสมรสได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม 3 ปีนา 27ปี ผัวถูกใจกินเหล้า แล้วก็พักหลังถูกใจเชิญชวนผมไปดื่มเป็นเพื่อน ขณะที่กลับมาหาที่นา ทำให้ผมกับท้องนาเริ่มเคยชินกันเยอะขึ้นอยู่มาวันหนึ่งผัวทุ่งนาจำต้องออกฝึกหัดภาคสนาม 3 เดือน มิได้กลับมาหาท้องนาผมมองเห็นทุ่งนาหงอยเหงาๆเลยเข้าไปคุยเป็นเพื่อนเวลาคุณ ไม่ ขึ้นเวรหรือเป็นวันหยุดของคุณ ผ่านไป 2 อาทิตย์ นาก็ปกติดี พอดิบพอดีเป็นวันหยุดเสาร์ อาทิตย์แล้วก็เป็นวันหยุดของที่นา ผมเชิญคุณเข้าเมืองหาจับจ่ายซื้อของตลาดเปิดด้านหลัง กันทุ่งนาบันเทิงใจกับการได้ออกมาเปิดหูเปิดตามากมายนะครับเวลาเดินคุณจะประสานมือผมไว้ตลอดเลยแล้วเชิญไปดูให้ทั่วสองทุ่มก็ไปทานข้าวกัน บันเทิงใจไหมที่นา …ผมถาม บันเทิงใจมาเลยพี่มีของให้เลือกเต็มเลยมิได้ออกมาตั้งนาน ….. ถ้าเช่นนั้น วันศุกร์หน้ามาอีกไหมที่นาเวรอะไร ….. ได้พี่ที่นาออฟพอดิบพอดีเลย….พอเพียงถึงวันศุกร์ผมก็พานาออกมาท่องเที่ยวอีก ครั้งนี้ที่นาแต่งตัวชวนมองมากมายเลยนะครับ สวมกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูปสีแดง ทำให้มองเห็นอกแบบนูนเจ้าเนื้อ ผมมองตาค้างเลย….วันนี้ท้องนาแต่งตัวดึงดูดใจจังเลย……..ผมดู…นานๆจะได้แต่งพี่ประเดี๋ยวอายวัยรุ่นเขา…ผมขับขี่รถพานามาที่ตลาดเปิดด้านหลังระหว่างนั่งรถยนต์มาผมแอบดูขา ของที่นา อยู่ เรื่อยที่นาถามผมว่า..พี่รักษายังไม่มีแฟนหรอ ..มองไม่เห็นค่อยกลับไปอยู่บ้านเลย…ยังพี่ยังไม่มี…แต่ว่าคิดจะจีบเขาพี่ ก๊ อกหักแล้ว…….เพราะเหตุใดละพี่ ……ก็เขาสมรสแล้วนะซี…….บ้าพี่รักษา…….ทุ่งนาอายหน้าแดงเลยครับผม….เพียงพอไปถึงพวกเราก็เดินมองของกันที่นาเดินควงแขนผมเลยนะครับโอกาสนี้ ครั้งที่แล้วยังแต่ว่าประสานมือกัน ระหว่างเดินนมคุณก็มาถูกับแขนผมบ้าง เล่นเอาน้องชายแข็งเลยขอรับ…สามทุ่มพวกเราก็มานั่งกินข้าวกัน……พอกินเสร็จนายังไม่ได้อยากกลับเลยพี่ ไปไหนต่อดี……..ดูหนังไหม….ตกลงพี่…..ระหว่างดูหนังผมเอามือมาวางที่ขาของท้องนาคุณก็เอามือมาประสานมือผมไว้แล้วบีบเบาๆหนังจบพวกเราก็สลับกัน กลางทางคุณเอาเสื้อที่ซื้อมาอวด งามไหมพี่……จำต้องใส่มองถึงจะทราบ……บ้าพี่…ผมเอามือมาประสานมือท้องนา..พี่ถูกใจท้องนาจริงๆนะ…ท้องนาอายขอรับ….นาก็ทราบพี่…ถ้าอย่างนั้นนาคิดอย่างไร ….ถ้าเกิดไม่คิดก็ไม่มาพร้อมกับพี่หรอก…..ผมหยุดรถยนต์ริมถนนดึงนามาจูบปากมือก็ลูบคลำไปที่ขาและก็มาจับที่นม….พี่มันไม่ดีนะที่นากล่าวออกมา…ผมรู้สึกว่าอดแน่เลยครับผม……ให้ถึงหน้าบ้านก่อน…….ทุ่งนากล่าว….ผมรีบบึ่งรถยนต์กลับไปอยู่ที่บ้านพักเลยนะครับ เพียงพอมาถึงผมไปหยุดรถยนต์ที่ที่พักของผมเลย..ลงรถพอเพียงเข้าบ้านผมดึงที่นาเข้ามาจูบ แล้วไซ้ลงมาซอกคอ….มือก็ดึงเสื้อยืดที่นาออก..ผมก้มตัวมาดูดนมที่นา…..อืมมมม….เสียวววพี่…แล้วพวกเราก็มานั่งที่โซฟา..ผมดึงกระโปรงท้องนาขึ้น..มือก็แยงเข้าไปจับหี….ซีดเผือดดดดด…อา….นาน้ำออกมาเฉอะแฉะแล้ว ผมรีบถอดกางเกงออก..เอาหัวควยเบาๆยัดลงรูหีทุ่งนา..เบาๆก่อนพี่..นากอดผมไว้แน่นเลย..ผมค่อยดันควยเข้าไปจนถึงสุด….เสียวจังเลยพี่รักษา…แล้วต่อจากนั้นผมก็เริ่มโยกเอวใส่….นาก็กระเด้งหีรับการเย็ดของผม…มันจังเลยทุ่งนา..หีท้องนาฟิตดีจังๆ….เย็ดมันควย..อูยเสียวหัวควย….นาก็มัน…พี่เย็ดมันจริงๆ..เสียวหี..อูยยย..เย็ดทุ่งนา.เลย..พี่..เย็ดที่นาอแรงๆ..เอกระหายจัดที่สุดเลย อูยยยย…ควยพี่.โอยจะออกแล้วพี่….ออกแล้ว…น้ำหีออกแล้ว…ผมก็สุขสบายสูงที่สุดเลยนะครับของที่นาตอด..บีบของผมกระทั่งเสียวผมจับขานาชูพาดไหล่แล้วเย็ดอย่างแรงอีกสิบกว่าคราว..ออกแล้วพี่น้ำแตกแล้ว……พวกเราพักกันชั่วประเดี๋ยวนาก็เข้าไปอาบน้ำ…ที่นาอาบเสร็จผมอาบต่อ..ออกมามองเห็นนายังนุ่งผ้าขนหนูอยู่ ผมเข้ไปกอดด้านหลัง มือล้วงไปใต้ผ้าขนหนูเขี่ยจุกนม ปากก็ไซ้ติ่งหูลงมาซอกคอ อืมมม…อีกมือก็คลำลงที่หน้าขา ลูบคลำมาถึงโหนกหี..อืม..อาส์…นาคราง..ผมพานามานอนที่เตียง นานอนคว่ำ ผมไซ้จากปลายตีนขึ้นมา เพียงพอมาถึงตูด ทุ่งนาแยกขาออกผมฉกลิ้นเข้าที่เข้าทางแคมหี เสียวจังเลยพี่….ท้องนาเสียวหี…เสียวแตด…โอยยย…ดีจังเลย การ์ตูน18+ ผมจับนานอนหงายแยกขาออก ดูดหีทุ่งนา..อูยย..พี..ดูดแตดด้วย..ท้องนาดิ้นพราดๆกระเด้งเอว..เอ่นหีขึ้น .มือก็กดอยู่ที่นมของที่นา…น้ำอยากจัดของท้องนาไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย…จนถึงท้องนาทนไม่ได้..ผมเอามือแหวกแคมและกล่าวว่าโห..นาน้ำหีออกเยอะแยะเลยค่ะ..กระหายจัดจัดเลยสิเนี้ย..พี่..พี่…เย็ดท้องนาเถิด..ที่นาอยากจัดสุดๆแล้ว ผมก็เลยจับควย.จ่อรูหีทุ่งนาแล้วดันเข้าไปกระทั่งสุด..นาก็กระเด้งหีรับการเย็ด และจากนั้นก็เริมโยก มันหีจังพี่…ซีดเซียวดด….เสียวแตดโอย….แรงๆเลยพี่เย็ดท้องนาแรง….เร็วๆนาน้ำจะแตกแล้ว หีที่นาเย็ดมัน ควยจังเลยโอยยย…เสียวหัวควย…ทุ่งนาเสร็จแล้วพี่….คุณเกร็งตัวแอ่นหีขึ้นรับการกระทบเย็ดของผม….พี่ยังไม่แตกเลยพี่เย็ดต่อเลยจ้าสุดที่รัก…จะ..เย็ดเลยพี่..เย็ดทุ่งนาตลอดคืนเลย..ที่นาจะแอ่นหีให้เย็ดตลอดคืนเลย….พี่ขอเย็ดด้านหลังนะ….จะพี่..นาคว่ำหน้าลงชูก้นขึ้นมา…พูหีปลิ้นออกมาให้มองเห็น ผมไม่รอคอยช้าจับควยยัดเข้ารูหีโดยทันที โอยยย ….เข้าลึกสุดๆเลยพี่ ผมจับเอวที่นาไว้แล้วชนเย็ดจากช้าไปเร็ว กระทั่งทุ่งนาหัวโยก ไปๆมาๆ หีท้องนาเย็ดมันจริงๆ…ให้พีเย็ดเสมอๆนะ…มันควยมากเลย ….จะพี่..ท้องนาจะให้เย็ดวันแล้ววันเล่าเลยพี่ก็เย็ดเก่งโอย….หีพังทลายหมดแล้ว…โอยยยย…มันหี…พี่ไม่ไหวแล้ว…ผมน้ำแตกใส่รูหีท้องนาในท่านี้เลย….พวกเรานอนกอดกันครู่หนึ่ง นาก็ปลุกควยผมโดยการเอาปากมาดูด พอเพียงแข็งพวกเราก็เย็ดกันต่อ คืนนั้นผมแตกค้างรูหีไป ห้าครั้ง ที่นาเจ็ดคราว นาบอกว่าชอมที่ผมโลมก่อนเย็ด ตอนผมเลียให้ตลอดตัวนาก็แตกไปอันดับหนึ่ง สามีทุ่งนาไม่โลมเล้าก่อน เปิดผ้าได้ก็เย็ดเลย ผมเย็ดที่นาอย่างต่ำ อาทิตย์หนึ่งก็สี่วัน โดยยิ่งไปกว่านั้นวันที่คุณเวร ออฟ เว้นเสียแต่วันขึ้นเวร บ่าย รวมทั้งมืดค่ำ นากลัวเหนื่อยดำเนินงานพี่ มีอยู่กาลครั้งหนึ่ง ที่นาขึ้นเวรบ่าย ผมมิได้เย็ดคุณมา สามวัน ผมโทร ขึ้นไปหาที่อาคาร จะรออยู่ทางลงข้างหลัง พอนาลงมาผมจับที่นาเย็ดข้างอาคาร ดูดซับพลายที่มีซอกมุมอยู่ ยอดเยี่ยมนะครับ เย็ดค้างชุดพยาบาล ผมให้ท้องนาเอามือค้ำฝาผนังแล้วถลกกระโปรงขึ้น ปลดกระดุมมาจับเสื้อมากมายองที่เอว มือก็ขยำนม ควยก็แทงรูหี จนกระทั่งน้ำแตกคอกันทั้งสองเลย จนถึงสามีนากลับจากฝึกหัดแม้กระนั้นพวกเราก็ยังแอบเย็ดกันอยู่ แม้กระนั้นตอนนี้ไม่แอบแล้วเพราะว่าท้องนาเลิกกับสามี มาอยู่กับผมแล้วครับผม บอกได้คำเดียว หีทุ่งนายอดเยี่ยม เย็ดมันสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...