วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ เปิดซิงตอนมัธยม5

อ่านการ์ตูนโป๊ แฟนเป็นว่าเล่น แม้กระนั้นผู้ที่ทำให้ผมกระหายจัดกระสับกระส่ายเยอะที่สุดกลับไม่ใช่คนใดที่แห่งไหน พี่สาวคนงามของผมเองครับผม พี่หมิงขณะนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงราว 164 เค้าหน้างามสวยราวกับน้องนุ่น ศิลปินเรื่องคู่หูเลยครับผม เอวเล็ก อกตั้ง ตูดงอน น่าหลงใหลซะกระทั่งผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆแอบริษยาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้านเสมอๆวันไหนที่คุณพ่อคุณแม่ไม่อยู่บ้านผมมองเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนภายในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเย็ดแน่นอนผมอุตสาหะฟังเสียงในห้องแต่ว่าพี่สาวผมก็เฉลี่ยวฉลาดเปิดโทรทัศน์ไว้เสียงดังจนถึงกลบเสียงทั้งหมดทุกอย่างหมด หลายๆครั้งเพียงพอพี่หมิงกับแฟนออกมาจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยมองในตระกร้าเสื้อผ้าหาเสื้อชั้นในพี่หมิง บางครั้งบางคราวก็จะมองเห็นตรงเป้ากางเกงชั้นในพี่สาวเปียกบ่อยๆ ผมได้แม้กระนั้นจินตนาการถึงในขณะที่พี่หมิงโดนโลมเอานิ้วเขี่ยร่องกระทั่งน้ำเยิ้ม แล้วชักว่าวจนกระทั่งเสร็จทุกคราวไป ตราบจนกระทั่งวันหนึ่งผมก็พลาด พี่หมิงกับแฟนทำท่าจะออกไปร่วมกัน ผมก็เข้าไปในห้องตามเดิมเพื่อมองร่องรอยที่พี่สาวผมโดนแฟนเย็ด พี่หมิงโผล่เข้ามาในห้องในระหว่างที่ผมกำลังสาวว่าวอยู่พอดิบพอดี มือข้างหนึ่งกำกางเกงลิงพี่หมิงไว้ใกล้จมูก พี่หมิงอีกทั้งโกรธทั้งยังอายจนกระทั่งหน้าแดง ดุผมว่าทำอย่างงี้เสมือนคนวิตถารให้เลิกทำซะ ในสายตาพี่หมิงอาจจะมีความรู้สึกว่าผมยังอ่อนหัวข้อนี้อยู่แน่นอนหารู้ไม่ว่าความจริงแล้ว ผมฟันผู้หญิงมานับไม่ถ้วนแล้ว แต่ว่าด้วยความหวาดกลัวพี่สาวคนงามจะโกรธผมเลยจะต้องทำเป็นไม่ประสีประสากับประเด็นนี้ขออภัยพี่หมิง ครู่หนึ่งพี่หมิงก็เริ่มหายโกรธยิ้มกับผมแล้วกล่าวว่าหากต้องการทราบอะไรเกี่ยวกับเรื่องอย่างนี้ให้ถามกันได้ แต่ว่าอย่าทำโรคทางจิตอย่างนี้อีก ผมก็สัญญา บ่ายวันหนึ่งตอนปิดภาคเรียนพี่หมิงสวมเสื้อสายคนเดียวกางเกงที่มีขาสั้นจู๋นอนดูโทรทัศน์ผู้เดียวในห้องผมมองเห็นแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศร้อนรนเลยแกล้งเข้า อ่านการ์ตูนโป๊ ไปชักชวนคุย มองหน้าอกกับตูดงอนๆของพี่สาวผมแล้วควยก็แข็ง เลยแกล้งถามหาเรื่องที่พี่สาวผมเคยอนุญาตให้ถามได้ดังที่ตกลงกันไว้ ผมบอกพี่สาวผมว่าถ้าเกิดผมจะมีอะไรกับสตรีผมจำเป็นที่จะต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะไม่ท้อง พี่หมิงหน้าแดงแม้กระนั้นก็จะต้องตอบ ผมเลยซักซะจนกระทั่งละเอียด พี่หมิงบอกให้ผมใส่ถุงยางอนามัย ผมก็กล่าวว่าไม่กล้าไปซื้อ อายผู้ขาย พี่หมิงทำท่าคิดสักประเดี๋ยวก็เดินไปถือถุงยางอนามัยที่หลบไว้มาให้ผมแพ็คหนึ่ง ผมแกล้งทำเป็นไร้เดียงสาขอฉีกมองภายใน จับออกมาแล้วถามพี่หมิงว่าใส่อย่างไร แล้วพี่หมิงเคยใส่ให้แฟนรึปล่าว ผมมองเห็น
พี่หมิงเริ่มหน้าแดงกลืนน้ำลายลงคออยู่เป็นประจำก็รู้ว่าพี่สาวผมเริ่มมีอารมณ์ เลยแกล้งถามรุกว่ากล่าวขอให้พี่ หมิงทดลองใส่ให้ผมสักหนึ่งครั้งเป็นตัวอย่างได้ไหม ญาติพี่น้องกันช่างเถอะหรอก พี่หมิงทำท่าลังเลพูดว่าผมบ้า แล้วอายๆผมอ้อนอีกครู่หนึ่ง พี่หมิงก็ใจอ่อน บวกกับอาจเริ่มสนุกสนานไปกับผมด้วย บอกให้ผมรูดซิปเอาไอ้โน่นของผมออกมา พอเพียงมองเห็นน้องชายขนาดใหญ่ของผมพี่หมิงก็หน้าแดงจัด มือสั่นๆอย่างชัดเจน ผมแน่ใจว่าขนาดของผมใหญ่มากยิ่งกว่าแฟนของพี่หมิง เนื่องจากว่าผมรูปร่างสูงใหญ่กว่าแฟนพี่หมิงมาก พี่หมิงจับท่อนเจ้าเนื้อแข็งยาวหกนิ้วกว่าของผมเอาถุงยางอนามัยเบาๆรูดจนถึงมิดท่อน แล้วบอกอะไรอีกสองสามคำที่ผมมิได้พึงพอใจอะไร ผมแกล้งถามว่ากล่าวแล้วจะทราบได้อย่างไรว่าเพศหญิงมีอารมณ์แล้ว พี่หมิงพูดว่าเวลาสตรีมีอารมณ์ที่ตรงนั้นจะมีน้ำเหนียวๆออกมา ผมแกล้งถามคำถามว่าเวลานี้พี่หมิงมีอารมณ์มั่งรึปล่าวมองเห็นหน้าแดงๆพี่หมิงก็อึ้งแล้วบอกผมว่าก็มีอยู่แบบเดียวกัน ผมเลยแกล้งถามเล่นๆว่าขอดูกางเกงชั้นในของพี่หมิงในขณะนี้หน่อยได้ไหม พี่สาวผมหายใจหอบขึ้นอีกแกล้งทำลังเลพูดว่ามิได้ไปครู่หนึ่ง ผมก็อ้อนไปเรื่อยเนื่องจากรู้ดีว่าพี่สาวผมกระหายจัดจัดแล้ว แม้กระนั้นยังอายอยู่ ครู่หนึ่งพี่หมิงก็ทำเป็นตัดใจพูดว่ายินยอมให้มองครั้งเดียวนะ ผมตื่นเต้นกับสิ่งที่ต้องการจะมองเห็นมานานแล้ว ไม่คิดว่าจะได้เห็นจริงๆพี่หมิงชันเข่าอ้าขาแล้วอ้าขอบขากางเกงตัวสั้นจู๋ ให้ผมมองเป้าในที่แฉะเป็นปื้นชัดๆผมก้มหัวเข้าไปมองกระทั่งใกล้ แล้วแกล้งหลอกให้พี่สาวอยากจัดต่อ กล่าวว่าจุดที่สตรีถูกใจให้โลมเล้าที่สุดอยู่ที่ไหน พี่หมิงชี้ให้ผมมองรอบๆเม็ดแตด ผมขอให้พี่หมิงเปิดให้มองชัดๆสักหนึ่งครั้งเพราะเหตุว่าไม่เคยมองเห็นของเพศหญิงมาก่อน พี่หมิงเองช่วงนี้ก็หน้ามืดจนกระทั่งไม่ไหวแล้วเช่นกัน เปิดให้ผมมองโดยทันที ผมตกลงใจว่าถึงเวลาจะต้องปราบพี่สาวผมแล้ว เลยพูดว่าพี่หมิงสอนผมให้โลมได้ไหม ถัดไปผมจะได้ทำเก่งๆผมอ้อนว่าครั้งเดียวแค่นั้น ถอดกางเกงเลยละกัน จะได้เห็นกระจ่างๆว่าที่ไหนเป็นที่ไหน พี่สาวคนงามแกล้งทำเป็นรีรอแม้กระนั้นก็ถอด สุดท้ายผมก็ได้มองเห็นรูปร่างพี่สาวของผมนอนเปลือยอยู่ข้างหน้าแน่ชัดทุกรูขุมขน พี่หมิงแก้ผ้าหมด ผมขอทดสอบจับอก แล้วขอดูดเบาๆตรงเม็ดจุกนมสีชมพูที่แข็งเป็นไต ขอให้พี่หมิงนั่งบนโต๊ะชันเข่าให้ผมทดลองใช้ลิ้นเลีย ผมเบาๆทำช้าๆลากลิ้นผ่านร่องที่เยิ้มไปด้วยน้ำเหนียวใสของพี่สาว ใช้ฟันขบที่เม็ดแตดเบาๆแล้วดูดหนักๆสลับกัน พี่สาวคนงามของผมห่อปากแผดเสียงซี๊ดด้วยเหตุว่าโดนลิ้นของผม ร่อนบั้นท้ายงอนขาวไปๆมาๆด้วยความเสียวแต่ว่าผมยึดบั้นท้ายไว้แน่น ผมแหวกร่องสีชมพูแล้วเอาลิ้นแทงเข้าไปเป็นจังหวะ น้ำพี่หมิงกลบปากกลบจมูกผมไปหมด พี่หมิงหลับตาอ้าขากว้างเวิ้งให้ผมเลียจนถึงตัวแข็งกระตุกเฮือกเพราะเหตุว่าถึงสรวงสวรรค์ไปหนึ่งหน ผมเลยเอาท่อนแข็งโปกเจ้าเนื้อใหญ่ของผมเขี่ยตรงปากร่องพี่หมิง และหลังจากนั้นก็ค่อยๆใส่เข้าไปช้าๆเพียงพอเข้าไปได้ครึ่งลำ ผมก็จับหัวพี่หมิงผงกขึ้นมามอง฿.าพที่ท่อนควยของผมอยู่ในร่องไปตั้งครึ่งค่อนลำแล้ว พี่หมิงบอกผมว่าเร็วๆสักครู่แฟนพี่จะมา ผมเลยชนทีเดียวมิดลำเลย พี่หมิงผวาเฮือก ผมกระเด้าถี่ๆชิดกันสาวยาวๆสักราวๆนาทีเดียวพี่หมิงก็ร้องลั่นตัวเกร็ง ร่องขมิบถี่ๆถึงสรวงสวรรค์ไปอีกครั้ง ผมก็ยังไม่ยินยอมหยุดส่งท่อนควชูระกระเด้าพี่สาวให้หายต้องการ เพราะเหตุว่าต้องการเย็ดมานาน พักเดียวพี่สาวผมก็ตัวเกร็งกระตุกแรงๆอีกรอบ ผมก็ไม่ไหวแบบเดียวกันเลยน้ำแตกเวลานี้นั่นเอง พี่หมิงร้องขอผมว่าจำต้องเก็บไว้เป็นความลับให้ดีนะ อย่าให้แฟนพี่หมิงทราบ ผมก็สัญญา เนื่องจากว่ารู้ว่านับจากนี้ผมจะมีรูที่สวยน่าเย็ดที่สุดรอคอยผมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันที่บ้าน พี่หมิงจับเสื้อผ้าเดินโทงๆเข้าส้วม ผมดูบั้นเอวพี่หมิงแล้วควยก็แข็งขึ้นมาเฉยๆอีกที ผมเดินตามไปในสุขา พี่หมิงล้างร่องสวมเสื้อกับกางเกงเสร็จแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...