วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน น้อยใจตัวเองแต่ก็ต้องทน

xxxการ์ตูน เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เองครับผม ผมอายุ 22 ส่วนน้ำแฟนผมอายุ 21 ผมกับน้ำคบกันมาได้ปีกว่าคุณก็เริ่มแปรไปคุณมองเบื่อๆผมและไม่ค่อยอยากที่จะให้ผมไปพบที่ห้องแล้วก็คืนวันหนึ่งผมก็ได้ข่าวสารจากเพื่อนร่วมชั้นคุณเป้าหมายดีกับผมว่าคุณนั้นแอบมีกิ๊กอยู่คนหนึ่งและก็เมื่อคืนนี้ทั้งคู่ก็ออกไปร่วมกันแล้วไม่กลับเข้ามาขณะนั้นผมรู้สึกโมโหอย่างมากแต่ว่าก็แปลกที่อีกจิตใจหนึ่งกลับรู้สึกตื่นเต้นคิดไปต่างๆนานาว่า xxxการ์ตูน ทั้งสองนั้นหายไปทำอะไรกันผมพากเพียรติดต่อคุณตลอดคืนจนถึงเจอคุณตอนเวลาเช้าพวกเราทะเลาะกันแต่ว่าก็จบด้วยการมีเพศสัมพันธ์แม้กระนั้นความรู้สึกแรกที่ท่อนเนื้อของผมได้แหวกผ่านกลีบนูนของคุณผมก็รู้สึกได้เลยว่ามันไม่อย่างเดิม มันหละหลวมไปๆมาๆกนุ่มๆลื่นๆผมกดลงไปเบาๆคราวเดียนมันจมหายเข้าไปจนกระทั่งมิดอย่างสบายผมชักออกมามองปรากฎว่าหัวควยผมยังไม่ถอกเลย มีความหมายว่าคุณโดนเข้าแล้วเมือคืนแล้วก็กิ๊กคุณก็คงจะไม่ใช่ย่อยๆแน่ ความกระหายจัดกับความขุ่นเคืองผสมปนเปกันไปหมดผมชอนคุณถี่มากพร้อมด้วยถามเค้นคุณว่าเพราะเหตุใดทำอย่างงี้จนถึงสุดท้ายคุณก็ยอมรับสารภาพว่าคุณห้ามใจไม่ไหวคุณต้องการคุณมีความต้องการทางเพศสูงแต่ว่าคุณไม่เคยถึงกับผมคุณกล่าวว่าของผมเล็ก (ยาว 5 นิ้วกว่าๆเส้นรอบวง 4 นิ้วครึ่ง)ผมก็เลยถามคุณว่าแล้วของเขาใหญ่มากแค่ไหน คุณกล่าวว่าขนาดของเขาใหญ่มากมาย ยาวราวๆ7-8 นิ้ว เส้นรอบวงโดยประมาณขวดโค๊ก Big ก็อาจจะซัก 8 นิ้วได้คำตอบที่ผมได้รับทำเอาผมเสียวแปลบที่พุงเสียวแทนรูหีคุณมิน่าล่ะละถึงได้หละหลวมขนาดนี้ พร้อมกับกระฉูดน้ำรัก อัดเข้าเนินคุณ ผมนอนร้องไห้เอเข้ามาปลอบประ xxxการ์ตูน โลมผมพูดว่าอย่างไรคุณก็ยังรักผมอยู่รักผมมากยิ่งกว่าเขาแล้วก็ยังจะคบอยูกับผม ผมยืนคำขาดให้คุณเลิกกับเขา คุณขอเวลาครู่หนึ่งเพื่อลืมขณะนี้พวกเรายังคบกันอยู่แต่ว่าคุณก็ยังไม่ยินยอมเลิกกับเขา ยังแอบไปพบเขาอยู่แถมยังแอบมีกิ๊กใหม่อีก 2 คนอีก คุณมีความคิดว่าผมไม่รู้เรื่อง ผมก็ได้แต่ว่าปลงคบกับคุณถัดไปเพราะว่าผมรักคุณเพียรพยายามมองในแง่ดีว่าจิตใจคุณอยู่กับพวกเราแต่ว่ารูคุณให้บุคคลอื่นเอาก็ช่างเถอะด้วยเหตุว่าพวกเราทำคุณได้ไม่หนำใจ รู้สึกอกน้อยใจตนเองแต่ว่าก็จะต้องทน ยอมเอาทราบหละหลวมๆถัดไปทำยังไงได้ก็คุณงาม สวย ผมตัดใจเลิกกับคุณมิได้สักครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...