วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ ความรักความต้องการ

โดจิน18+ ในช่วงเวลานั้นหงษ์ะอายุเพิ่งจะ 12-13 ปี แม้กระนั้นตัวโตเกินอายุ ตูดใหญ่นมก็โตจนถึงดันออกมานอกเสื้อจนถึงสามารถเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้แจ่มแจ้ง กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดิบพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็มิได้คิดอะไร แต่ว่าขณะนี้ภายหลังพวกเราได้เล่นน้ำตอนวันความสงสัยรต์ก่อนหน้านี้เพราะเหตุว่าคุณเล่นด้วยเสื้อที่มีสีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงที่มีขาสั้นที่บานออกแบบนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ในช่วงเวลาที่นำขันแรกมันสาดลงบนตัวคุณแล้วลองคิดดูสิครับผมว่าทุกๆอย่างมันจะกระจ่างแค่ไหนในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปลีชูแล้วก็แนบเนื้อขนาดนั้น ยิ่งในตอนที่คุณก้มตัวตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยคะว่าหน้าอกมันจะดันออกมากระทั่งเสื้อชั้นในมองคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ถัดจากนั้นผมก็เริ่มคิดคิดแผนที่รอสัมผัสโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือนหงษ์ก้อมิได้ว่าอารายอาจจะเป็นเพราะว่าพวกเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนวันหนึ่งคุณพ่อและก็คุณแม่หงษ์ไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านเครือญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปลดปล่อยให้หงษ์อยู่กับน้องอีกสองคน ผมก็เลยท่องเที่ยวบ้านคุณ น้องๆของคุณก็พากันนอน ผมกับหงษ์ยังนั่งดูโทรทัศน์กันอยู่

เพียง โดจิน18+ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ หงษ์ก็กล่าวว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมพูดว่าจะให้นอนที่ไหน โหงษ์พูดว่านอนที่ไหนก็ได้ ผมกล่าวว่าแบบนั้นพี่นอนกับหงษ์ะนะ หงษ์ยิ้มและก้มศีรษะ ผมมีความรู้สึกว่าคืนวันนี้จำต้องฟันให้ได้ พอเพียงปิดไฟในมุ้งก็มืดดูอะไรเกือบจะมองไม่เห็น ยังดีที่ผมมีไฟฉายมาด้วย ผมกับหงษ์นอนด้านหนึ่ง น้องสองคนก็นอนอีกด้านหนึ่ง เมื่อทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเงียบสนิทผมก็ทำทีว่าเป็นหลับ ผมแกล้งดิ้นเอา ขาก่ายไปหงษ์ คุณยังไม่หลับแล้วคุณก็จับขาผมออก โอกาสนี้ผมกลับตัวไปพบคุณแล้วเอามือวางบนอกคุณ แม้กระนั้นครั้งนี้คุณนิ่ง ผมลำพองใจเอามือลูบคลำอกคุณ คุณก็ยังเฉยเมย ผมเบาๆดึงเสื้อยืดกับเสื้อในตัวน้อยของคุณขึ้นไปพ้นนม หลังจากนั้นผมเบาๆบี้เล่นทั้งยังซ้ายขวา ตัวคุณเริ่มสั่น หัวใจผมก็สั่นด้วยเหตุว่ายังไม่เคย ผมทราบดีว่าคุณไม่หลับผมก็เลยหอมแก้มเนื้อนวลของคุณอีกทั้งซ้ายขวา เสียงคุณครวญคร่ำเบาๆช่วงนี้มือคุณเริ่มกอดคอผมแน่นขึ้นทุกครั้ง ผมกอดคุณมือชั้นยอดอีกมือชั้นยอดก็ยังลูบนมคุณเล่นอยู่ ทั้งยังบีบอีกทั้งบี้ เมื่อละจากนมเนื้อแน่นเป็นกระเปาะปลายยอดสีชมพูคู่นั้นอันหอมหวลไปด้วยกลิ่นของความใหม่ในวัยแรกรุ่นแบบงี้แล้ว ผมก็ลูบคลำไปที่เป้าซึ่งคราวแรกจำเป็นต้องตระหนกตกใจ โดจิน18+ กับความโตซึ่งเปียกแฉะไปด้วยหยาดหยดรักที่คุณหลั่งออกมาเปรียบเสมือนรอคอยแล้วผมก็ดึงกางเกงที่มีขาสั้นเอวยืดของคุณออกเบาๆผมก็ไม่ต้องเสียแรงดึงอีกที ผมดึงออกอย่างราบรื่นด้วยเหตุว่าคุณช่วยชูตูดให้ด้วย คุณก็อาจคิดราวกับผม พอเพียงแก้ของคุณแล้ว ผมก็แก้ของผมบ้าง เสร็จแล้วผมขึ้นทับบนตัวคุณ แล้วจับขาคุณถ่างออกจนถึงกว้าง ผมกระซิบบอกด้านข้างหูคุณว่า หงษ์เป็นของพี่นะ คุณไม่ตอบแต่ว่าผงกศีรษะ ภายหลังผมก็เอาไฟฉายส่องมองของคุณไม่ใหญ่ แม้กระนั้นก็ไม่เล็กก็เด็กอายุเพิ่งจะยังไม่เต็ม 13 ดี ดูแล้วเนียนดีจัง ด้านนอกขาวภายในออกสีแดงอ่อนๆขนเริ่มขึ้นเป็นทิวๆเมื่อผมมองกระทั่งเต็มตาสาแก่ใจแล้ว ผมก็จับของผมจ่อ
เพียงพอตรงผมก็ดันแรงๆแต่ว่ายังไม่เข้า คุณคงจะเจ็บเขยิบตูดหนี ผมก็รั้งไว้ ครั้งนี้เริ่มต้นใหม่เป็นผมเอาเบบี้ออยทาทั้งยังของผมและก็ของคุณให้เปียกแล้วต่อจากนั้นก็จ่อแล้วจับกุมตัวคุณไว้แน่นไม่ให้คุณหนีไปไหนได้อีก ออกแรงดันสุดกำลัง ครั้งนี้เห็นผลดันทีเดียวเข้าไปค่อนลำมันช่างสนิทแน่นแล้วก็บีบไปทั้งผอง คุณผวาร้องโอย แต่ว่าก็ยังกอดคอผมอยู่ ผมก็เริ่มโยกอย่างช้าๆเนิบๆตามจังหวะยามที่เฮถอนใจออก มีความรู้สึกว่าคุณคงจะหายเจ็บลงแล้ว ผมก็ดันอีกครั้งมิดเลย ครั้งนี้ผมเริ่มโยกสุดกำลังแม้กระนั้นไม่แรง เอ่อเป็นแบบเร็วๆแต่ว่าเบาๆไม่ใช่ชนย้ำๆเพราะว่าอย่างงั้นจากขนาดที่จัดว่าพอใช้ของผมอาจทำให้มันฉีกแน่นอนเลย ทำเป็นครู่หนึ่งคุณก็เริ่มครวญครางค่อย ทั้งยังกระเด้งรับเป็นจังหวะ ท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้โยกแรงๆอีก 4-5 คราว ผมก็เกร็งหมดทั้งตัว คุณก็ครวญคร่ำเสียงดังแล้วผวากอดผมแน่น นำรักอุ่นๆฉีดเข้าไปด้านในสิ่งแรกจนกระทั่งคุณกระตุกเอวรับกับบดบี้กับท่อนเนื้อของผมเอง แล้วพวกเราสองคนก็ขั้นสรวงสวรรค์ พร้อม พอเพียงผมคัดออกมองเห็นของคุณ มีเลือดออกออกพร้อมด้วยนำเชื้อมากมายกระทั่งเปียกเตียงหยดแหมะเป็นดวง คุณร้องไห้ผมก็ปลอบประโลมจนกระทั่งหาย ครู่หนึ่งคุณก็ยิ้มได้ แล้วพวกเราก้อทำกันอีกจนกระทั่งตอนเช้ารวมทั้งมาถึงในขณะนี้ขนาดอายุเข้าสิบแปดแล้วยังมาให้ผมเอาถึงที่หน้าบ้านดูเหมือนจะทุกวันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...