วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx กับสาวประเทศญี่ปุ่น

การ์ตูนxxx ผมอายุ18ปี เรียนที่โรงเรียนมัธยมศึกษามีชื่อแห่งหนึ่ง ผมไม่บอกครับผมว่าที่ไหน ผมได้พบเด็กนักเรียนผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ว่าอยู่กันคนละสถานที่เรียน คุณอยู่มัธยม6ครับผม คุณเป็นเด็กนักเรียนแลกจากญี่ปุ่น คุณมาประเทศไทยก็ยาวนานหลายเดือนเลยกล่าวภาษาไทยได้บ้าง รูปพรรณสัณฐานก็สไตล์ประเทศญี่ปุ่นนะครับหมายถึงขาว อโนเนะ คิขุ คุณออกจะอ้วนหน่อย แม้กระนั้นก็จัดว่าน่าอึ๊บล่ะขอรับ เวลาช่วยเหลือตัวเองก็มีคุณนี่แหละเป็นดารานางแบบในจินตนาการของผม ผมมองเห็นคุณบ่อยมากแล้วเช่นกันเลยคิดคิดแผนจัดแจงสาวอาทิตย์อุทัยรายนี้ ให้คุณจับใจประเทศไทยสักนิดสักหน่อย คุณมักมารอรถเมล์ที่เดียวกับผม การ์ตูนxxx แต่ว่าคุณมาผู้เดียวก็เลยเป็นช่องทางที่ดีสำหรับผม วันนั้นเป็นวันที่ ผมได้รับประสบการณ์เสียวพยายามนะครับ เป็นผมยืนคอยรถเมล์เหมือนเคย แม้กระนั้นวันนี้ผมได้คิดแผนเด็ดให้กับสาวประเทศญี่ปุ่นด้วย ผมก็ยืนรอคอยได้ครู่หนึ่ง แต่ว่าเอารถยนต์มาด้วย คุณก็มารอรถเมล์ตามเดิม ที่รอคอยรถยนต์ของผมมันไม่ค่อยมีคนมากแค่ไหนครับผม จะว่าไปก็เปลี่ยวด้วย นานๆจะมีรถเมล์ผ่านมาสักคัน ผมก็ได้จัดแจงยาสลบมาด้วยแล้วคอยจังหวะไร้คน ก็จัดแจงโปะสาวประเทศญี่ปุ่น แล้วพาคุณขึ้นรถ ผมขับขี่รถไปที่บ้านของผม บ้านผมออกจะใหญ่สักนิด ผมอยู่บ้านผู้เดียว เพียงพอถึงหน้าบ้าน ผมก็พาสาวน้อยเข้าบ้าน ผมได้จัดเตรียมกล้องที่เอาไว้สำหรับถ่ายภาพมาไว้แบล็คเมล์คุณด้วย(กันคุณคิดไม่ซื่อ) ผมจับคุณผูกไว้ที่เตียง กางแขนรวมทั้งขาคุณเอาไว้ แล้วผมก็เริ่มจัดแจงจูบปากคุณ แล้วไสร้ไปเรื่อยครู่หนึ่งคุณก็เริ่มรู้สึกตัว คุณตระหนกตกใจมากมายคุณดิ้นแม้กระนั้นไม่พ้นเงื้อมมือของผมไปได้ เพียงพอจูบไปได้ครู่หนึ่งคุณก็เริ่มอ่อนเพลียลง แล้วผมก็จัดแจงถอดเสื้อคุณออก ขณะนี้เหลือเพียงแค่เสื้อในตัวเดียวที่ปกคลุมภูเขาไฟฟูจิเอาไว้ ผมเริ่มเม้มจุกนมของคุณจนกระทั่งมันตั้งชันพร้อมทำศึกแล้ว แต่ว่ายังหรอก แล้วผมก็ถกกระโปรงของคุณออก จนกระทั่งเหลือเพียงแค่กางเกงชั้นในกับเสื้อในเพียงแค่นั้น คุณเริ่มคร่ำครวญดังขึ้นเรื่อยเมื่อผมเอานิ้วแหย่รูของคุณแต่ว่าผ่านกางเกงชั้นใน ครู่หนึ่งน้ำของคุณก็เริ่มออกมากขึ้นเรื่อยทำเอาผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ผมเริ่มรุกอีกด้วยการถอดเสื้อในของคุณออก OH_HO!!! ฟูเขาไฟฟูจิพื้นที่ว่างดงามนั้น ผมว่าทรวงอกคุณงามมากกว่าอีก คุณอกไม่ใหญ่นัก สัก 33 ได้ จุกนมสีชมพูนิดๆผมดูดเม้มอย่างทะนุถนอม ทำเอาคุณคร่ำครวญจนกระทั่งฟังไม่ออกเลย แล้วผมก็จัดแจงกับกางเกงชั้นในตัวจิ๋วของคุณออก ขนย้ายคุณไม่ดกเท่าไรนัก กำลังสวยเอาปล่อยมือจาก ภูเขาไฟฟูจิลูกน้อยๆทั้งคู่ของคุณ มายุ่งทุ่งนาอันอุดมของคุณ ผมเอานิ้วเขี่ยที่เม็ดละลอดของคุณ การ์ตูนxxx คุณครางครวญดังขึ้นแล้วก็น้ำออกมากขึ้นอีก ในขณะนี้คุณหน้าแดงจ้า ผมไม่รู้เรื่องว่าเนื่องจากอายหรือเสียวกันแน่ แต่ว่าช่างมันเถอะ ผมเอาลิ้นเลียร่องสรวงสวรรค์ของคุณ พอเพียงมีความคิดเห็นว่าคุณพร้อมรวมทั้งจัดแจงแงะกระบี่ซามูไรขนาดเล็กๆยาวราวๆ6.5นิ้ว แล้วแกว่งไปๆมาๆแถบทุ่งนาของคุณ คุณมองเสียวมากเพิ่มขึ้น ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงแล้ว เพราะว่าให้เวลาคุณจัดเตรียมมานานแล้ว ผมจัดแจงเอากระบี่ซามูไรค่อยแทงศัตรูของผม แม้กระนั้นราวกับศัตรูผมจะมีอะไรยอดเยี่ยม มันไม่สามารถที่จะเข้าไปได้ แต่ว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างในโลกล้วนไม่เที่ยง ผมแทงไปได้ครึ่งลำแล้ว แต่ว่าศัตรูของผมไม่ยินยอมยอมแพ้ ดิ้นไปๆมาๆด้วยความเจ็บ ผมก็เลยแช่ไว้ครู่หนึ่งคอยจนถึงคุณคุ้นชินกับกระบี่ของผม คุณเริ่มแปลงจากร้องไห้ มาคร่ำครวญด้วยความเสียว สาวประเทศญี่ปุ่นครางครวญได้ไพเราะมากมาย มันก็เลยจุดประกายให้ผมเริ่มเบี้ยวเข้าออก ครู่หนึ่ง มันก็เข้าไปได้จนกระทั่งสุด มันยอดเยี่ยมมากมายแล้วนะครับ คุณเริ่มครวญครางหนักขึ้น และก็แล้วคุณก็ได้ไปสู่สวรรค์ ผมก็ไปส่งคุณด้วย ผมเบี้ยวออกมา และก็มีเลือดของผม(สีขาว) กับเลือดของคุณ(เลือดจริงๆ) ออกมา ผมกะจะจัดแจงให้เด็ดขาด ด้วยการแทงข้างหลัง แต่ว่าคุณร้องไห้อย่างมาก ทำให้ผมรู้สึกใจอ่อนเห็นอกเห็นใจศัตรูแสนน่าอึ๊บของผม ผมก็เลยให้คุณแต่งตัวแล้วไปส่งคุณที่ป้ายรถยนต์ ผมก็บอกคุณว่าอย่าบอกคนใดกันแน่โดยที่ผมถือกล้องถ่ายรูปที่อัดวิดีโอเอาไว้มาข่มขู่คุณ คุณก็หน้าเสียเลย ผมก็ยังพบคุณที่ที่รอคอยรถยนต์อย่างเดิม แต่ว่าคุณไม่มองดูผม แต่ว่าผมยังมองดูคุณรวมทั้งได้ฝากความตรึงใจให้คุณด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...