วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ วันแรกที่ได้เจอะกันก็แอบจัดกันข้างหลังบ้านเลย

การ์ตูนโป๊ รู้จักกับคุณมาเกือบจะครึ่งปีคุณไม่เคยเผยเรื่องที่บ้านให้ฟังมากเท่าไรนักพวกเราก็มิได้ซักถามอะไรมากมาย เป็นคนกล้วยๆจะรับประทานจะนอนที่ไหนก็ได้ยิ่งถ้าเกิดเกิดเรื่องเย็ดยิ่งง่ายดายหากอยากจัดที่ไหนก็จะหาเย็ดที่ตรงนั้นล่ะแฟนผมคุณเข้าใจ การ์ตูนโป๊ กันอยู่เหมือนกับว่าในขณะที่ท่องเที่ยวเวลากลางคืนร่วมกัน ถ้าเกิดผมเมาแล้วกระหายจัดก็จัดกันในรถยนต์ที่ตรงนั้นเลย เพียงแค่หยุดริมถนนและก็จัดกันได้แล้ว หรือถ้าหากอยู่ร่วมกันในห้อง ผมถูกใจการดูคลิปหลุดอยู่แล้ว ถ้าเกิดได้จัดรอบแรกเสร็จบอกกับคุณเลยไม่ต้องสวมกางเกงประเดี๋ยวมองคลิปหลุดขอต่ออีกครั้ง คุณก็จะใส่เพียงแค่เสื้อตัวยาวๆและก็อยู่แบบงั้นพอเพียงผมกระหายจัดก็จัดกับคุณอีก ก็คนกล้วยๆจะทำอะไรให้ยุ่งยากเพราะอะไร
จนกระทั่งกระทั้งยังได้พบกับคุณที่บ้านคุณถึงได้รับรู้ว่าคุณมีน้องสาวอ่อนกว่าคุณราว 3 ปีน่ารักอย่างยิ่งจริงๆ แม้กระนั้นน้องสาวคุณดูเหมือนร้ายพอได้แอบมีรอยสักเล็กตรอกตามร่างกายหลายที่ เป็นคนยิ้มง่ายผมก็ไม่ได้อยากจะคิดหากได้ทั้งยังพี่รวมทั้งน้องมันจะดีแค่ไหน เนื่องจากพี่คุณก็มิได้เป็นคนขี้หึงหวงอะไร เคยจับได้ว่าผมแอบไปคุยกับสาวอื่น ไปเย็ดมาแล้วด้วย การ์ตูนโป๊ คุณก็พูดว่าคุณไม่ดีที่ไหนถ้าหากจะไปก็ขอให้บอกไม่ห้ามจนกระทั่งผมมีความรู้สึกว่าคำบอกเล่าคุณมันขมักเขม้นดีกับพวกเราที่สุดเลยตกลงใจเลือกคุณแล้วพวกเราก็อยู่ร่วมกันต่อ และก็ผมก็รู้สึกว่าถ้าเกิดได้น้องสาวคุณ คุณก็อาจไม่คิดมากมายไม่เรื่องมากแน่นอนคุณเป็นคู่รักครอบครัวอยู่แล้ว แต่ว่าจะทำยังไงให้ได้น้องคุณก่อน
เริ่มได้ทักกันได้สนทนากัน พวกเราอยู่ร่วมกันทั้งวัน และไม่รู้สึกว่าการพบกันคราวแรกก็ทำให้ผมได้ได้โอกาสเย็ดกับคุณเลย มันเป็นวันที่อากาศร้อน พวกเราช่วยเหลือกันล้างรถรวมทั้งเล่นสนุกสนานกับแบบเด็กๆเล่นน้ำกันไปด้วย พอเพียงคุณเปี๊ยกนิดเดียวสวยที่สุด ผมนี่ขึ้นเลยต้องการจะขึ้นคร่อมคุณจริงๆมองเห็นนมมองเห็นตูดแล้วมันเกือบจะข่มใจไม่ไหวจะเย็ดกับแฟนก่อนก็น่าจะมิได้แน่ เพราะเหตุว่านี่บ้านคุณ แม้กระนั้นแล้วคุณก็เข้าอาบน้ำในจังหวะที่คุณกำลังเดินทางไปอาบน้ำ น้องสาวคุณก็เดินเข้ามายิ้มผมก็ลูบคลำเอวคุณเบาๆและก็บอกไปตรงๆหุ่นดีและก็สวยที่สุด คุณหันมามองดูแล้วยิ้มผมเกี่ยวตัวไว้ต่อกอดมาแน่น จูบเลยสิครับผมร้องก็ร้องไปดิ้นก็ดิ้นไป แต่ว่ามันผิดไปจากที่คิดสู้สุดกำลัง ก็จัดเล่นเสียวทางด่วนในโรงรถเลย มันมีมุมพอใช้ได้ก็รีบซอกซอยให้เสร็จแล้วและหลังจากนั้นก็ค่อยว่ากันคราวถัดมา เวลาไม่นานก็ได้เย็ดแบบสมใจอยาก บอกแล้วว่าน้องคุณเด็ดสายตามองดูเหยื่ออย่างผมไม่เคยพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...