วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ต้องการจะทำเป็นคลิปหลุดหนัง xแบบเขาบ้างจะดีไหม

การ์ตูนโป๊ วงนี้มีกระแสผู้ที่ทำเป็นพวกหนัง x แม้กระนั้นใช้คำกันใหม่เรียกว่า Only fan ไปติดตามเรื่องราวของคุณได้ส่วนตัวทีแรกๆเป็นการโชว์วาบหวิวแล้วก็หลังจากนั้นเป็นการโชว์หนัง x แบบสุดกำลังแม้กระทั่งเป็นคู่เดิมทำแบบเดิม เรียกว่าคุณนั้นมิได้เป็นสาวน้อยเล่นหนัง X ที่ขายตัว กล่าวหาคุณนั้นจะเล่นเกมกับแฟนของคุณให้เรามอง การ์ตูนโป๊ ก็มีเสียงวิจารณ์กันไปต่างๆนานาแม้กระนั้นดูแล้วว่ารายได้ของพวกคุณนั้นก็ไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน เมื่อถูกใจแนวนี้แล้วเป็นสุขที่ได้เล่นได้โชว์ ต้องกลัวอะไรกันอีกได้ยินข่าวมาว่าเพียง 3 เดือนพวกคุณก็มีรายได้หลักล้านเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย พวกเราปฏิบัติงานเหนื่อยสายตัวแทบขาดแต่ละเดือนได้เงินเดือนเพียงแต่ไม่กี่หมื่นบาท คุณปฏิบัติงานมิได้เมื่อยล้านอนเล่นเสียวเป็นสุข 3 เดือนได้หลักล้านผันตัวไปเล่นอย่างคุณบ้างดีไหม
มาคุยกับแฟนเอ่ยถึงเรื่องของหนังxxxกับกระแส Only Fan เวลานี้ จะว่าไปแล้วผมก็อาจไม่จำเป็นต้องใช้ตัวช่วยตัวทนอะไร เนื่องจากความเสียวของผมนั้นทำให้แฟนของผมร้องครางครวญได้ไม่หยุดมันบางครั้งก็อาจจะไม่ช้านานเป็นชั่วโมง แม้กระนั้นช่วงเวลา 10 นาทีที่จัดกับแฟนทุกหนมันก็เป็นสุขเป็นแบบงี้ แล้วที่สำคัญเวลาดูหนัง x ควย พวกเด็กๆกลุ่มนี้ก็มิได้ใหญ่มหึมาอะไรไปกว่าผม จะว่าไปแล้วเวลาที่เอาเข้าปากแฟนให้แฟนดูด มันคับปากคุณจนกระทั่งคุณนั้นบางครั้งก็จะต้องร้องเสียงครางเมื่อยปากกันไปด้วยด้วยเหมือนกัน เนื้อความใหญ่ที่มันคับปากคุณพูดว่า มันใหญ่มโหฬารแตกต่างจากของคนประเทศไทยอย่างกับของฝรั่งมากยิ่งกว่าด้วย
ก็เลยต้องการจะเชิญชวนแฟนทำคลิปเล่นเสียวกันบ้าง การ์ตูนโป๊ คุยกับแฟนมองคุณเป็นคนเขินอาย แม้กระนั้นคุณนั้นเป็นคนถูกใจเล่นเสียวไม่ต้องการที่จะอยากจะโชว์หน้าโชว์ตาผมก็เลยมีความรู้สึกว่าถ้าเกิดพวกเราจัด ให้เป็นเอกลักษณ์อีกนิดหน่อย แกล้งทำเป็นรอยสักติดที่ไหนสักที่ภายในร่างกายแล้วใส่หน้ากากเล่นเสียวกัน ทำเป็น Only Fan บ้างนิดหน่อยหน่อย ไม่ต้องมีรายได้มากสักเท่าไรนัก เขาได้ 3 เดือน 1 ล้าน พวกเราขอ 3 เดือนเพียง 300,000 บาทก็พึงพอใจแล้ว ในเวลานี้ก็เลยทดลองเล่นเสียวกับแฟนแล้วตั้งกล้องถ่ายภาพกันมอง ผมทำไม่ให้คุณทราบจัดหนักจัดเต็มอย่างกับการเล่นแบบธรรมดาคุณมีธรรมชาติสำหรับในการเล่นเสียวแบบธรรมดาการเล่นกับผมเป็นอย่างยิ่ง
แล้วผมก็ลองตัดต่อเบลอหน้าของพวกเราทั้งคู่คนออก แล้วทำเป็นคลิปสั้นๆใช้เวลารวมแล้วราวแทบ 10 นาที เคยได้เห็นหนแรกคุณก็ตกอกตกใจเลยว่าคลิปหลุดหรอคุณจำสถานที่และก็ทุกๆอย่างได้ทั้งหมดทั้งปวง ผมกล่าวว่าไม่ใช่แต่ว่าเป็นการตัดต่อ ก็ถามคุณว่ากล่าวดูแล้วมันสนุกสนานไหม คุณดูแล้วคุณก็มีอารมณ์คุณพูดว่าหากอย่างงี้เพิ่มเติมอีกสักหน่อยยกตัวอย่างเช่น วิธีการทำร่างกายด้วยการตำหนิดสติ๊กเกอร์หรือรอยสักก็ยังพอใช้อยู่ ด้วยเหตุว่าผมแต่งผิวพรรณของคุณจนถึงภรรยางามเรียกว่า ความสวยสดงดงามตัวจริงกับในวีดีโอนั้นแตกต่างพอเหมาะพอควรคุณดูแล้วคุณก็ถูกใจ คุณพูดว่าหากทำอย่างงี้ก็พอใช้อยู่ แล้วถ้าหากมันมีรายได้มันก็ควรจะทำ อนุมัติแล้วสักครู่จะต้องจัดหนักจัดเต็ม เบาๆปลดปล่อยอาทิตย์ละ 1-2 คลิปทดลองดูก่อนตามใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...