วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน ชีวิตบุคลากรสำนักงานสุขสบายก็แค่ตอนกลับไปอยู่ที่บ้าน

โดจิน วิตบุคลากรรับประทานค่าจ้างรายเดือนบุคลากรสถานที่ทำงาน จะว่าไปและจากนั้นก็น่าจะแฮปปี้เฉพาะตอนที่กลับไปอยู่ที่บ้านแค่นั้น ด้วยเหตุว่ากลับไปแล้วจะได้พบกับสิ่งงดงามยิ่งขณะนี้เลิกงานปุบปับไม่ถึง 10 นาทีผมก็กำลังจะถึงบ้านแล้ว ผมเลิกงานราวๆ 19:00 น ส่วนแฟนผมนะเลิกงานราวๆ 18:00 น หรือจะกลับไปอยู่ที่บ้านก่อนผมดูแลทุกสิ่งดูแล้วเป็นสุขอย่างมาก โดจิน แล้วข้อเท็จจริงมันก็เป็นสุขแบบสุดๆบางครั้งบางคราวก็มิได้กินมื้อเย็น จัดหนักจัดเต็มกันก่อน ตอนอาทิตย์ที่แล้วผมนึกออกเลยว่ามันเป็นตอนๆอาทิตย์โปรโมชั่นซึ่งก็คือ คุณจำเป็นต้องย้ายมาอยู่กับผมเป็นต้นตย์แรก กลับไปเล่นเสียวกับคุณวันละ 2 รอบทุกคราว
ยิ่งตอนก่อนกลับไปอยู่ที่บ้านสักครึ่งชั่วโมงผมจะส่งหนัง x ไปให้คุณมอง เรียกว่าให้คุณอาบน้ำรอคอยที่ห้องได้เลย และก็โดยส่วนมากคุณก็จะจัดแจงเอาไว้พร้อมบางเวลาบางคราวผมคิดว่า คงจะดูหนังxแล้วมีอารมณ์เนื่องจากร่องหี ของคุณนั้นมันช่างชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำอย่างมากมายไม่มั่นใจว่าคุณบางทีอาจจะตกปลาก่อนที่จะผมจะกลับมาแล้วสักรอบก็เป็นได้ มันเป็นแค่เพียงความนึกคิดแม้กระนั้นผมก็มิได้พึงพอใจอะไรมากมายทราบแค่เพียงว่าคุณถูกใจเล่นเสียวกับผมผมก็ดีแล้วหัวใจแล้ว บางเวลาผมเปิดดูหนัง xไปด้วยแล้วผมก็จัดแจงทำเลียนแบบหนัง x Copy เขามาเลยทั้งผองก็ว่าได้
แล้วเดี๋ยวนี้ดูราวกับว่าคุณนั้นก็จะถูกใจสำหรับเพื่อการเล่นเสียวแม่น้อย โดยยิ่งไปกว่านั้นรอบ 2 ที่พวกเราเล่นกันคุณต้องการจะจัดหนักจัดเต็ม คุณจะเชื้อเชิญผมเล่นท่า 69 หรือไม่ก็คุณจะมาจับน้องชายของผมดูดให้มันพร้อมที่จะเล่นเสียว ซึ่งมันก็ไม่ใช่ปัญหาระหว่างสองพวกเราผมพร้อมให้คุณจัดหนักจัดเต็มได้ตลอดระยะเวลาอยู่แล้ว มีอยู่คราวหนึ่งผมถ่ายคลิปคุณกำลังดูดควย โดจิน ของผมพร้อมด้วยการดูหนังไปด้วย มองเห็นคุณทำแล้วมันเครื่องเสียงอย่างมากมายแม้ว่าผมจะมิได้ยิ่งใหญ่ราวกับในหนังที่เขาเล่นกัน บางทีก็อาจจะเล็กมากยิ่งกว่าสั้นกว่าแม้กระนั้นบอกได้เลยว่าได้เล่นเสียวกับคุณเมื่อไรคุณร้องครวญคร่ำไม่มีหยุด
วันนี้เป็นอีกวันที่ผมจะเป็นสุขเป็นยังไงเพราะว่าผมจะได้กลับไปอยู่บ้านไปพบกับคุณแล้ว แต่ว่าวันนี้มันจะไม่เหมือนกันกับธรรมดานิดหน่อยเพราะว่ามันเป็นวันที่คุณส่งหนัง x มาให้ผมเป็นวันแรก ยังคลุมเคลือว่าคุณนั้นมีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวอะไรขนาดนั้น แต่ว่าผมบอกได้เลยว่าเป็นคนรู้จักกันให้คุณล้มทั้งยังยืน เพราะเหตุว่าของที่ผมสั่งมานั้นมาแล้ว มันเป็นตัวช่วยทำให้ผมนั้นได้แปลงเป็นดารานำชายหนัง x แบบสุดกำลัง วันนี้ได้ทราบกันว่า ดอกเดียวที่ผมจะมอบให้คุณนั้นจะได้ 20 หรือ 30 นาที ยิ่งส่งหนัง x มายั่วกันอย่างนี้ บอกกับหวานใจได้เพียงว่าอาบน้ำรอคอยไว้ได้เลยและจากนั้นก็ไม่ต้องตระเตรียมอาหารมื้อเย็น มั่นอกมั่นใจอย่างมากมายว่าผมจะจัดให้คุณนั้นจนถึงคุณนั้นลุกมิได้ เคยได้เห็นในหนังเขาจัดหนักจัดเต็มแม้กระนั้นพวกนั้นเขามือโปร โดนไปซักครึ่งชั่วโมงการันตีได้เลยว่าคุณนั้นหมดแรงจะลุกเดินอย่างแน่แท้ ต้องการจะทราบเช่นกันได้เล่นเสียวอึดทนนานขนาดนั้นมันจะสนุกสนานแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...