วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx นานมากแค่ไหนแล้วที่พวกเรามิได้มาเย็ดกันที่แบบงี้

โดจินxxx ไม่ทราบว่านานเท่าใดแล้วที่พวกเรามิได้มาท่องเที่ยวร่วมกันอย่างนี้ถ้าหากนับวันจริงๆก็น่าจะราว 15-16 วันได้ ไม่ใช่ว่าพวกเราจะได้ออกมาท่องเที่ยวกันแบบงี้เป็นประจำด้วยเหตุว่าพวกเราจำต้องแอบแฟนออกมาครั้งคราวจำเป็นต้องถามคำถามว่าออกไปดำเนินการบ้างหรืออะไรบ้าง ความจริงแล้วผมขายสินค้าออนไลน์นำผลิตภัณฑ์จากแหล่งชุมชนมาขายก็เพียงพอจะมีเงินเก็บอยู่บ้างมิได้มากมายก่ายกองรวยอะไรแต่ว่าอุปการะตนเองมาได้ตลอด 2 ปี ก็เป็นสุขดี โดจินxxx มันก็เป็นปกติบ้างที่ผมจะใช้เงินบ้างสักนิดหน่อย ส่วนบิดามารดาผมนั้นมิได้อยากอะไรจากผมเลยเนื่องจากว่าท่านมีธุรกิจที่มากมายอยู่แล้วโน่นก็มีความหมายว่าคนไหนกันแน่จะมาว่าผมรับประทานท่องเที่ยวมิได้เพราะเหตุว่าผมมิได้ขอเงินบิดามารดา

แล้วการที่ผมได้ออกมาแบบงี้สัก 1 ครั้งก็จะออกมาราวๆ 3 วัน 2 คืน ผมจะหาจังหวะที่เหมาะสมที่สุด เนื่องจากว่าที่ผมออกมานั้นจะเป็นการออกมากับกิ๊กของผม คุณก็รู้กันดีแล้วทรหดอดทนรอมากับผม ไม่ใช่ว่าผมจะมาแบบงี้กับกิ๊กของผมเพียงแค่นั้นแต่ว่าผมก็จะมาพร้อมกับแฟนด้วยในบางครั้งเฉลี่ยแล้วเดือนละราว 1 ครั้ง เรียกว่าเมื่อใดที่พวกเราไม่ค่อยมีอารมณ์อ่อนแรงกับการทำงาน ต่อให้พวกเราดูหนังโป้แล้วพวกเรายังไม่ค่อยมีอารมณ์ก็คงจำต้องแปลงสถานที่กันสักนิด ก็ดังกิ๊กผมที่พวกเราอยู่ร่วมกันอาการก็จะแบบเดียวกันแม่ดูหนังโป้บางคราวพวกเราก็เสียวไม่สุด ก็เลยจะต้องแปลงสถานที่กันบ้าง แม้กระนั้นสถานที่ที่ผมไปอีกทั้ง 2 ที่นั้นผมไม่เคยพาคนใดกันไปซ้ำกันเลยเนื่องจากถ้าว่าไปพบแม่ค้าที่เขาทำเป็นแล้วทักขึ้นมาอาจไม่ต้องพูดว่ามันจะกำเนิดอะไรขึ้น

คราวนี้เป็นยามสวยยามดีที่พวกเราจะได้มากัน 3 วัน 2 คืน ก่อนที่จะออกมาแล้วผมก็ตื่นเต้นนิดหน่อยก็มิได้พบกับกิ๊กผมมาโดยประมาณ 4-5 วัน ก่อนที่จะขึ้นรถพาผมไปรับคุณที่ห้องมีความที่มีอารมณ์กระหายจัดอยู่แล้ว ขนาดว่าดูหนังโป้กับแฟนยังไม่ทำอะไรกับแฟนแต่ว่าเก็บอารมณ์หนังโป้โน่นมาทำกับกิ๊ก จัดไปก่อน 1 ดอกเบาๆก่อนขึ้นรถกันเลย เกือบโคนขาขับขี่รถไม่ไหวด้วยเช่นเดียวกันแม้กระนั้นก็เดินทางไม่นานราว 2 ชั่วโมงก็ถึงที่หมายแล้ว

ถึงที่หอพักได้คุณก็จะจัดผมในทันทีทันใด โดจินxxx คุณพูดว่าเมื่อกี้นี้มันค้างอยู่น้อยแล้วคุณก็ดูหนังโป้มาในรถยนต์กับผมด้วย ผมว่าอาจไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการค้างแน่ๆ แต่ว่ามันควรเป็นอารมณ์ในเรื่องของใหม่ที่พึ่งจะทราบเมื่อสักครู่ หนังโป้ที่มองในมาในรถยนต์ก่อนจะถึงที่หน้าบ้านโดยประมาณซัก 15 นาที อารมณ์มันเสียวมันเปลี่ยวได้เป็นอย่างมากคุณเปิดเสียงของหนังโป้มองในรถยนต์เสียงดังสุดกำลัง เรียกว่าต้องการจะให้ผมมีอารมณ์ตั้งแต่ในรถยนต์กันเลย กระตุ้นอารมณ์ผมขึ้นมาเต็ม ขึ้นมาห้องอย่างนี้ก็ปลดปล่อยให้คุณจัดไปต้องการทำอะไรผมขณะนี้ก็ให้ทำทั้งหมดทั้งปวง เดินทางมิได้มีเหงื่อมีเลอะเทอะอะไรคุณก็ล้วงควยขึ้นมามองตั้งแต่แรก และจากนั้นก็จัดเต็มไม่มีหยุด ปากก็ดูดไปส่วนมือของคุณก็จัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าของผมแล้วก็ถอนของเข้าตนเองและหมด และเริ่มเล่นท่า 69 กัน ต่อจากนั้นคุณก็ขย่มกระทั่งน้ำแตกใส่กระเทยอีกครั้ง มาตอนนี้พวกเรากะจะไม่ท่องเที่ยวกันเลยหรือยังไงหรือจะไม่พักกันเลยหรือเปล่าใช่ว่ามาพักแล้วกลับไปจะเหนื่อยกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ เคยมีอยู่แบบเดียวกันมากัน 2 วัน 1 คืนพวกเราจัดกันไป 5-6 รอบแถมกลับไปต่อที่บ้านเองนะรอบเล่นเอาเหนื่อยจนถึงแฟนถามหรือไปทำอะไรกันแน่รอดตัวไปเนื่องจากว่ามีงานไปบังหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...