วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ มาถึงในถ้ำแล้วต้องได้ลูกเสือออกจากถ้ำไม่งั้นไม่ยอมแน่

การ์ตูน18+ เข้ามาถึงรีสอร์ทเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแต่ว่ามองว่าคุณนั้นก็ยังจะสะดุ้งรวมทั้งยังงงมากกับสถานะการณ์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างอยู่ คุณกล่าวแค่เพียงว่าคุณยังไม่พร้อมที่จะเป็นของผม ไม่พร้อมอะไรผมไม่สนใจแล้วพวกเราคุยกันมาได้ครู่หนึ่งแล้ววันนี้ผมตั้งอกตั้งใจอย่างมาก อยากจัดมันสะสมในตัวผมมานับเป็นเวลาหลายวันแล้วถึงผมจะจัดแจงช่วยเหลือตัวเองวันละ 2 รอบกับคลิปโป้แต่ว่ามันก็ยังคงไม่ทุเลาในเรื่องของความอยากจัด สักเท่า การ์ตูน18+ ไหร่เป็นไงเป็นกันผมต้องได้คุณให้ได้
พวกเรามิได้เริ่มเล่นกันร้ายแรงผมค่อยเข้าไปกอดไปหอมกับคุณคุณก็จะกล่าวเพียงแค่ว่าวันนี้คุณไม่พร้อมเพียงแค่นั้น ผมยังไม่มั่นใจว่าตัวคุณนั้นมีประจำเดือนหรืออะไร แม้กระนั้นคุณก็มิได้บอกไม่ยอมรับอะไรจนมากมายนะคุณคุณขอตัวไปเข้าห้องอาบน้ำ ผมรออยู่ครู่หนึ่งนึงช่วงนี้เลยเริ่มรู้สึกว่าจะทำตามไรดี เพิ่มความเย็นในห้องให้มากมายอีกนิด แล้วตกลงใจเปิดโทรทัศน์ทดลองค้นหาหนังเอ็กซ์มีไหม มันก็ยังไม่มีหาไม่พบ สิ่งที่ทำเป็นเยี่ยมที่สุดในขณะนี้เป็นเปิดเพลงจากโทรทัศน์รวมทั้งเปิดคลิปจากในโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผมโชคดีอีกอย่าง คุณมิได้เอาโทรเข้าไปด้วย ผมจะมั่นอกมั่นใจได้ว่าคุณนั้นจะไม่โทรไปฟ้องคนใดหรือทำอะไรที่มันไม่ดีแน่ๆ
คุณหายก็ไปโดยประมาณ 10 นาทีแล้วคุณก็ออกมากับรอยยิ้มเบาๆเข้าไปกอดคุณและก็บอกรักคุณอย่างมาก ในตอนนี้คุณอยู่กับผมแล้วหลังจากนั้นก็แลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างสนุกสนาน ทุกอย่างนั้นเดินเรื่องไปด้วยความรวดเร็วอย่างยิ่ง จากตอนต้นที่คุณพูดว่าคุณไม่พร้อมคุณไม่ยินยอม ในตอนนี้พวกเรามาอยู่บนเตียงกันและกำลังเล่นเสียงกันอย่างมาก ลงไปจัดแจงเลียหีให้กับคุณมันช่างเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่ความหอมหวานเป็นอันมาก พวกเราเคยได้เห็นใน คลิปของประเทศญี่ปุ่นหรือของฝรั่งก็ตามทีที่เหลือกันอย่างเบิกบาน แต่ว่าบอกได้เลยว่าหีคลองสามพวกนั้นไม่สวยเท่าของคุณอย่างแน่แท้ ของคุณนั้นมันอีกทั้งแน่นรวมทั้งอีกทั้งอูมเต็มปากเต็มคำไปทั้งสิ้น ยิ่งรักก็ยิ่งมีความมันมากขึ้นไปเรื่อย
จากนั้นผมก็จัดแจงเล่นท่ากับคุณจัดหนักกับคุณไม่มีท่าทีว่ามันจะค่อย การ์ตูน18+ คุณก็ร้องครวญอย่างเยี่ยมเลยเชื่อว่าเลยว่านี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้กันคุณยังร้องคร่ำครวญมากกว่าคลิปโป้เสียอีกมันเป็นอะไรที่ผมจับใจและก็จำโดยตลอด แล้วสิ่งที่ผมจะจำมากยิ่งกว่าซึ่งก็คือภายหลังที่พวกเราได้กันเสร็จในรอบแรกแล้ว ผมก็ถามคุณว่าเพราะอะไรคุณถึงกล่าวว่าคุณไม่พร้อมด้วยที่พวกเราก็ถูกใจรวมทั้งรักกันมานาน คุณก็บอกเพียงแค่ว่า คุณยังมิได้เข้าห้องสุขาคุณก็เลยยังไม่พร้อมทำนองว่าขอไปล้างก่อนนะประเดี๋ยวจะทำอะไรก็ทำกันได้สุดกำลัง ปัจจุบันนี้อีกทั้งเสียงหัวเราะรวมทั้งความสำราญมาเต็มอย่างมาก บางโอกาสก็รู้เรื่องเพศหญิงยากแบบเดียวกัน ปากกล่าวว่าไม่พร้อมแต่ว่าพอเพียงไปเข้าห้องสุขากลับมาให้จับได้อย่างเต็มเปี่ยม จะกล่าวว่าไปล้างหีเพียงนี้ก็มิได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...