วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

hentaithai หนูมิได้เป็นคนงามแม้กระนั้นหนูมีคนรัก 2 คนเป็นอะไรหรือไม่

hentaithai หนูมิได้เป็นคนงามเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูอะไรแต่ว่าก็มีคนมาถูกใจหนู 2 คนหนูก็ไม่ได้อยากต้องการจะรักคนไหนกันทั้งสองแม้กระนั้นเขาทั้งคู่คนก็มาจีบกันท้ายที่สุดหนูก็หลงรักคนหนึ่งเข้าไปก่อนแบบเต็มๆแล้วพวกเราก็ได้กันวันที่พวกเราได้กันมันไม่มีความต่างจากในหนังเลยก็ว่าได้ทานข้าวกันคุยกันครู่หนึ่งเริ่มจับเนื้อต้องตัวท้ายที่สุดก็ไปสิ้นสุดกันบนห้อง จะว่าไปแล้วเขาก็น่ารักน่าเอ็นดูดีดูแลหนูดีที่สำคัญรอบแรกเสร็จน้อยเกินไปจัดมา 2 รอบติดแบบมิได้พัก hentaithai เสียวยอดเยี่ยมแบบเดียวกันจนตราบเท่ามาถึงช่วงเวลาเช้าหนูก็โดนเขาอีก 1 รอบเป็น 3 รอบในทีแรกที่พวกเราได้กันเป็นสุขแฮปปี้ไม่น้อย
เพียงพอมาอีกวันผู้ที่มาถูกใจหนูอีกคนก็มาคุยกับหนูและก็เชิญหนูไปรับประทานข้าวอยู่แยกฝั่งไปรับประทานอย่างแจ่มแจ้งในวันนี้หนูบางทีก็อาจจะไปทางด้านฝั่งตะวันตกกับพี่คนหนูจะไปฝั่งทิศตะวันออกไม่ให้ซ้ำร้านค้ากันเลยไม่ให้ใกล้เคียงกัน ในใจหนูเริ่มรู้สึกว่าเคยได้เห็นคลิปโป๊แบบที่เขาเล่นแซนวิชกันหรือหนูจะตกลงใจเล่นกับเขาแบบงี้บ้าง 2 คนมันก็น่ารักน่าเอ็นดูดีกลับมาเล่นเสียวพร้อมเลยทั้งสองก็คงดีไม่น้อยแม้กระนั้นในตอนนี้หนูยังมิได้เล่นมองอาการมองทรงแล้วไม่แตกต่างจากเมื่อวานนี้เลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็ไปจบกันที่ห้องอย่างเดิมเป็นห้องของเขาไม่ใช่ห้องของหนู ทั้งคู่คนเกือบจะไม่มีความแตกต่างกันเลยรอบแรกเสร็จปุบปับเขาก็มาต่อรอบ 2 หนูเสียวจนถึงจะต้องร้องคร่ำครวญอย่างยิ่งถ้าหากหนูทำเป็นคลิปโป๊ได้ก็คงไม่ต่างอะไรกันเลยแล้วหนูก็อยู่ด้านในห้องเขากระทั่งๆยามเช้าหนูก็โดนเสมือนเป็นภาพซ้อน ภาพซ้ำวนไปวนมาอย่างงี้ในขณะนี้ไม่รู้จักจะทำเช่นไร
ก็เลยเปลี่ยนเป็นว่าหนูก็เลยคบกับเขาทั้งสองหนูก็บอกแล้วว่าหนูมิได้เป็นคนดีหรือดีเลิศอะไรมากแค่ไหนบางครั้งอาจจะเป็นได้ว่าหนูเป็นคนเฟรนลี่คุยกับผู้ใดกันแน่ก็คุยได้หมดถ้าหากคนไหนดีกับหนูหนูดีแล้วกับเขาหรือหากผู้ใดกันแน่เลียหี ให้กับหนูหนูก็เลยให้กับเขาสิ่งเดียวกันมาวันนี้หนูจำเป็นจะต้องเริ่มคิดแผนชีวิตกันใหม่แล้ว เพราะว่าแฟนของหนูทั้งสองเขาก็คงจะต้องการจะมาพบกับหนูแม้กระนั้นหากว่าหนูไปบอกอะไรกับคนไหนเขาสักนิดสักหน่อย ก็ไม่เคยรู้ว่าจะเป็นอย่างไรเดี๋ยวนี้หนูคิดแค่เพียงว่า hentaithai เป็นสุขแล้วก็ต้องการจะดูใจของทั้งคู่คนไปก่อนเท่านี้ก็คงจะพอแล้ว จะต้องเริ่มจากศาลการวางเป้าหมายชีวิตจะคิดแม้กระนั้นมองคลิปโป๊แล้วเล่นเสียวสิ่งเดียวอาจมิได้เพราะว่าหากความแตกขึ้นมาโดยที่หนูไม่ได้ตั้งใจแล้วถ้าเกิดหนูหนีไม่รอดก็เป็นได้ว่าหนูต้องโดนผู้ใดผู้หนึ่งเขาฆ่าตาย อย่างงี้ขอดูไปแล้วเขาทุ่มเทใจรักให้กับหนูไม่น้อยแต่ว่าหนูก็มิได้กล่าวว่ารักเขามากมายจนกระทั่งสุดหัวใจ เพียงว่าเวลานี้ก็ดูใจกันไปก่อนในเรื่องของความรักก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แม้กระนั้นเรื่องของความเสียวก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง เพราะว่าจำต้องแยกให้ออกความรักกับความรู้สึก คนมันต้องการบันเทิงใจไม่ต้องรักก็เล่นกันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...