วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ ลืมคนแรกมิได้แต่ว่าก็ได้ผู้ที่สองเด็ดกว่า

อ่านการ์ตูนโป๊ หนูก็ไม่รู้มาก่อนว่าการโดนเย็ดมันจะเสียวได้ขนาดนี้ คิดเพียงแค่ว่าเมื่อใดที่พวกเราโดนเย็ด โดนเปิดซิงก็จะเอาคนนั่นแหละเป็นสามีไปทั้งชีวิตไม่คิดอันอื่นแล้ว แม้กระนั้นสุดท้ายมันก็ไม่ใช่เนื่องจากทุกสิ่งต้องตามมาด้วยความรักรวมทั้งความรู้ความเข้าใจกัน อ่านการ์ตูนโป๊ มันก็เสมือนชีวิตของสาวหนังเอ็กซ์นั่นแหละเย็ดกันให้สนุกสนานและจากนั้นก็น้ำแตกแยกขัดแย้งกันไป
กระทั่งกระทั้งยังหนูได้มีคู่รักคนแรกในเวลานั้นอายุก็ 17 แล้วตอนต้นก็กลัวไปหมดในเวลาที่จะโดนเย็ดคราวแรกใช้เวลาคบกันมิได้หนูก็ได้กับเขา เขาปฏิบัติดีกับหนูมากมายและก็มาขอหนูทุกๆวัน เขาพูดว่าดูหนังโป๊มาทนไม่ได้ แล้วเขาก็เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ให้หนูมอง ความร้อนภายในร่างกายมันเปลี่ยนไปจากปกติ รู้สึกอุ่นที่หีมหาศาล แล้วความอยากจัดมันก็ทำให้หนูอดไม่ได้ที่จะโดนเย็ด คราวแรกจำได้แม่นที่สุด บนเตียงของเขา เขาเบาๆเขี่ยที่หีหนูเสียวที่สุด ตอนพวกเราทำเองไม่เสียวอย่างงี้จนกระทั่งเขาเบาๆแทงเข้ามา ตอนต้นมองเห็นควยใหญ่ขนาดนี้จะเข้ากันได้หรือแต่ว่า พอเพียงเอาจริงเอาจังๆมันเข้ากันได้ เสียวเจ็บบอกผิดพอใช้เริ่มตรอกตอนนี้สนุกสนานมากมายมันเป็นความรู้สึกที่หาอะไรมาเทียบมิได้ เพียงพอโดนคราวแรกโอกาสนี้ก็ติดเลยต้องการจะเย็ดทุกวี่วัน หาดูหนังเอวีทุกๆวัน อ่านการ์ตูนโป๊ วันไหนมิได้ดูหนังโป๊ไม่มีเลย ขนาดว่าเมนส์มาก็ยังดูแล้วก็ดูดควยแบบหนังเอวีให้แฟนน้ำแตก ทำแบบหนังเอ็กซ์ทุกสิ่งความเสียวสำหรับการเย็ดมันเป็นอย่างนี้เอง
แม้กระนั้นสุดท้ายความรักก็จะต้องจบลงด้วยเหตุว่าเพศชายมันต่ำช้า กว่าจะสิ้นเรื่องรักคราวแรกได้ก็ใช้เวลานานมากมาย จนได้มาพบกับสหายที่รู้ใจเขาก็ถูกใจพวกเรามานานและไม่เกี่ยงงอนว่าพวกเราจะเคยมีผู้ใดกันแน่มาก่อน ดื่มเหล้าเมาแล้วหนูก็ยินยอมให้เขาเย็ด มันเป็นความกระหายจัดที่ได้กันไม่เอาเพราะเหตุว่ารักกัน แต่ว่าภายหลังจากได้กันแล้ว หนูก็เริ่มรักเขาขึ้นเรื่อยเขาดีกับหนูมากมาย แม้กระนั้นเรื่อง sex เขายังไม่เท่าไหร่ถ้าเกิดเทียบกับแฟน จนถึงท้ายที่สุดหนูก็ชักชวนเขาดูหนังโป๊ แล้วตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเรื่อง sex พวกเราก็แปรไป หนูควรจะเป็นคนควบคุมเขาทั้งผอง สั่งให้เย็ดกี่รอบก็ปฏิบัติตามได้ ดีหน่อยที่เขาปฏิบัติตามพวกเราสั่ง แถมด้วยอึดกว่าแฟนคนเก่าด้วย เดี๋ยวนี้ก็ได้เสียวทุกคืน ที่ถูกใจที่สุดก็เป็นตอนที่เขาได้เลียหีนี่แหละ ลิ้นสากที่สุดเพียงแค่โดนลิ้นก็น้ำแตกไปเป็นระเบียบเรียบร้อย ได้ผู้ที่ใช่มันดีแล้วอย่างงี้ล่ะ ถึงจะลืมคนแรกมิได้แต่ว่าคนนี่ก็ไม่เคยแพ้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...