วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ลืมคนแรกมิได้แม้กระนั้นก็ได้ผู้ที่สองเด็ดกว่า

คลิปหี หนูก็ไม่ทราบมาก่อนว่าการโดนเย็ดมันจะเสียวได้ขนาดนี้ คิดเพียงแค่ว่าเมื่อไรที่พวกเราโดนเย็ด โดนเปิดซิงก็จะเอาคนนั่นแหละเป็นสามีไปทั้งชีวิตไม่คิดอันอื่นแล้ว แม้กระนั้นสุดท้ายมันก็ไม่ใช่เพราะเหตุว่าทุกๆอย่างต้องตามมาด้วยความรักแล้วก็ความรู้ความเข้าใจกัน มันก็เสมือนชีวิตของสาวหนังโป้หนังผู้ใหญ่นั่นแหละเย็ดกันให้สนุกสนานและจากนั้นก็น้ำแตกแยกขัดแย้งกันไป
กระทั่งกระทั้งยังหนูได้มีคู่รักคนแรกในตอนนั้นอายุก็ 17 แล้วช่วงแรกก็กลัวไปหมดในตอนที่จะโดนเย็ดคราวแรกใช้เวลาคบกันมิได้หนูก็ได้กับเขา คลิปหี เขาปฏิบัติดีกับหนูมากมายแล้วหลังจากนั้นก็มาขอหนูแต่ละวัน เขาพูดว่าดูหนังโป๊มาทนไม่ได้ แล้วเขาก็เปิดหนังอาร์ให้หนูมอง ความร้อนภายในร่างกายมันเปลี่ยนไปจากปกติ รู้สึกอุ่นที่หีอย่างยิ่ง แล้วความอยากจัดมันก็ทำให้หนูอดไม่ได้ที่จะโดนเย็ด ทีแรกจำได้แม่นที่สุด บนเตียงของเขา เขาเบาๆเขี่ยที่หีหนูเสียวที่สุด ตอนพวกเราทำเองไม่เสียวอย่างงี้จนถึงเขาเบาๆแทงเข้ามา ตอนต้นมองเห็นควยใหญ่ขนาดนี้จะเข้ากันได้หรือแต่ว่า พอเพียงเอาจริงเอาจังๆมันเข้ากันได้ เสียวเจ็บบอกผิดพอใช้เริ่มตรอกตอนนี้บันเทิงใจมากมายมันเป็นความรู้สึกที่หาอะไรมาเปรียบเทียบมิได้ พอเพียงโดนคราวแรกโอกาสนี้ก็ติดเลยต้องการจะเย็ดทุกๆวัน หาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทุกวี่ทุกวัน วันไหนมิได้ดูหนังโป๊ไม่มีเลย ขนาดว่าเมนส์มาก็ยังดูแล้วก็ดูดควยแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ให้แฟนน้ำแตก ทำแบบหนังเอ็กซ์ทั้งหมดทุกอย่างความเสียวสำหรับการเย็ดมันเป็นอย่างงี้เอง
แม้กระนั้นท้ายที่สุดความรักก็จำต้องจบลงเพราะเหตุว่าเพศชายมันชั่วช้า คลิปหี กว่าจะหมดเรื่องรักทีแรกได้ก็ใช้เวลานานมากมาย จนได้มาพบกับเพื่อนฝูงที่รู้ใจเขาก็ถูกใจพวกเรามานานและจากนั้นก็ไม่เกี่ยงงอนว่าพวกเราจะเคยมีคนไหนกันแน่มาก่อน ดื่มเหล้าเมาแล้วหนูก็ยินยอมให้เขาเย็ด มันเป็นความอยากจัดที่ได้กันไม่เอาเพราะว่ารักกัน แต่ว่าภายหลังจากได้กันแล้ว หนูก็เริ่มรักเขาขึ้นเรื่อยเขาดีกับหนูมากมาย แต่ว่าเรื่อง sex เขายังไม่เท่าไหร่หากเทียบกับคู่รัก กระทั่งสุดท้ายหนูก็เชื้อเชิญเขาดูหนังโป๊ แล้วต่อจากนั้นเป็นต้นมาเรื่อง sex พวกเราก็แปรไป หนูจะต้องเป็นคนควบคุมเขาทั้งหมดทั้งปวง สั่งให้เย็ดกี่รอบก็ปฏิบัติตามได้ ดีหน่อยที่เขาทำตามอย่างพวกเราสั่ง แถมด้วยอึดกว่าแฟนคนเก่าด้วย เวลานี้ก็ได้เสียวทุกคืน ที่ถูกใจที่สุดก็เป็นตอนที่เขาได้เลียหีนี่แหละ ลิ้นสากที่สุดเพียงแค่โดนลิ้นก็น้ำแตกไปเป็นระเบียบเรียบร้อย ได้ผู้ที่ใช่มันดีแล้วแบบงี้ล่ะ ถึงจะลืมคนแรกมิได้แม้กระนั้นคนนี่ก็ไม่เคยแพ้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...