วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เลียหีที่ไม่มีขนมันทั้งยังแน่นอีกทั้งสดอย่าบอกคนใดเชียว

หนังโป๊ บางเวลาบางครั้งก็น่าประหลาดที่สุด ในตอนที่พวกเราดูหนังxเพราะเหตุใดมันน่าเย็ดไปเสียหมด ยิ่งหลังจากนั้นหนังxปรับปรุงไปไกลสุดๆเอาเด็กน้อยหีงาม หีใส่ แบบที่ว่าขนยังไม่ขึ้นหีมาเล่นหนังxมันยิ่งทำให้ยั่วใจต้องการจะทดลองไปเลียหีแบบงี้บ้างจัง คงเสียวดีไม่น้อยเลียไปแล้วไม่พบโคนขนไม่มีขนมาขวางกลางทางมันก็จะรู้สึกแบบไหนนะ

ต้องการเสียจริงๆแม้กระนั้นมันก็เสี่ยงไม่น้อยแต่ว่าจะว่าไปก็เคยได้ฟังเพื่อนฝูงเล่าให้ฟังอยู่แบบเดียวกันว่าเคยได้แบบงี้มาหีหวานเด็กสวย มันไปพบ หนังโป๊ ได้เช่นไรยิ่งคิดยิ่งอยากได้ต้องหามาทดลองสักหนึ่งครั้งน่าไว้วางใจเลยว่ามันต้องหามาแบ่งให้กับพวกเราได้
และส่งหนังxเด็กแบบที่หีไม่มีขนไปพบมันก่อน ประหนึ่งว่ารู้กัน มันก็บอกอยากได้อย่างนี้ใช่ไหมไปหรือไม่เย็นนี้จะไปจัดกัน ความนึกคิดไวเท่ากับตอบไลน์กลับไป แน่ๆด้วยเหตุว่าอยากจัดอย่างนี้มานับเป็นเวลาหลายวัน ลงไปเลียหีภรรยามาก็บ่อยมากแต่ว่ามันก็รู้สึกอย่างเดิมมันควรมีอะไรต่างเปลี่ยนไปสักนิด จะได้ทราบสึกว่าพวกเรายังเซ็กไม่เสื่อมเนื่องจากเมื่อวันก่อนภรรยาอยากได้แม้กระนั้นพวกเราหมดอารมณ์มิได้จัดให้คุณเลย คุณก็หายไปส้วมอย่างนานนั้นก็แปลกว่าไปเขี่ยหีตกปลามาเป็นระเบียบแล้ว ถ้าอย่างงี้อีกรอบคุณบางครั้งอาจจะกล่าวหาพวกเราหมดสภาพและจากนั้นก็ได้
ตกเย็นก็นัดพบกันตามนัดหมายเด็กโตแล้วนิอายุก็คงจะเยอะแยะสุดแต่มันก็บอก ตัวบางทีอาจดวงใจแต่ว่าจิตใจไม่โต มันบอกแปลกๆคุณพวกนี้น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมากดูแล้วก็จำต้องผ่านงาน มาพอสมควร สหายก็จัดแจงเลือกให้กับผม หนังโป๊ ผมถูกใจตัวเล็กน่ารักน่าเอ็นดูมันรู้ๆกันอยู่แล้วหลังจากนั้นก็พากันขึ้นห้องไป ผมไม่ตื่นเต้นเยอะแค่ไหนก็รู้สึกว่าคงจะโดนเพื่อนฝูงหลอกแล้ว แม้กระนั้นเพียงพอเด็กถอดเสื้อถอดผ้าออกหมด แม่เจ้าหีอูมสุดๆเหมือนกับไปทำหีมา ขนก็ขึ้นเล็กน้อยสวยสุดๆมองเห็นอย่างนี้และห้ามใจไม่ไหวจริงๆลงไปเลียหีคุณในทันที ไม่มีขนมาก่อกวนหัวใจมันแบบงี้เอง เสมือนพวกเราเลียร่องหีซึ่งมีก็เพียงแต่ความอร่อยที่ไม่พบสาหร่ายมารบกวนจิตใจ เลียไปก็แอ่นรับไป เป็นงานดีจริง พอเพียงเลียจนกระทั่งสาแก่ใจก็ให้คุณขึ้นมาจัดแจง เก่งมากมายสวยมาโยกก็ใช้ได้ เนื้อเด็กมันแน่นอย่างงี้เอง จัดไป 2 ดอกโดยทันที ก็เวลามันมีคุณก็มองไม่อ่อนล้าเลย เขาถึงว่าเด็กมันมีพลังมากมาย ในช่วงเวลานี้มีความหมายว่าพวกเรายังเซ็กไม่เสื่อมมีแรงจัด 2 ดอกมันเป็นอย่างงี้เองจะต้องไปบอกภรรยาให้มีการตัดแต่งขนสักนิดสักหน่อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...