วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 พบยาทนคราวแรกก็ชอบใจไม่รู้จักลืม

ดูหนัง18 ตั้งแต่มีคู่รักมาก็ไม่เคยมีความคิดว่าการได้เย็ดกันมันจะมันได้ขนาดนี้ ทีแรกๆที่ได้เย็ดกันก็ว่ามันแล้วเสียวลำพองใจเป็นอย่างมากยิ่งได้ 2 รอบแถมด้วยก็ยิ่งเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดเขาก็มิได้ไม่ดีอะไรแม้กระนั้นครั้งคราวเขาก็เสร็จเร็วไปนิดไม่ทำให้พวกเราเสร็จไปด้วยสักเท่าไหร่ จนได้มาเย็ดกันเมื่อไม่กี่วันก่อนเขาเข้ามาเย็ดแบบมีอะไรแปลกๆหน่อยเดียวเขาเชื้อเชิญพวกเราดูหนังx ร่วมกันรวมทั้งเริ่มจัดแจงแบบธรรมดาไป
แต่ว่า ดูหนัง18 ที่มันต่างออกไปก็คงเป็นตอนที่เริ่มได้เย็ดกันพอเพียงเขาเอาควยเข้ามากระทั่งมิดด้ามเขายิ้มไม่เสมือนทุกคราวพวกเราก็มีความคิดว่าวันนี้เขาบางครั้งก็อาจจะกระหายจัดหนักและจะได้ 2 ดอกก็เป็นได้ เนื่องจากว่ามิได้มานานแล้วเขาก็บอกวันนี้เขาขอนะ พวกเราก็มิได้ว่าอะไรมีแรงเท่าใดก็จัดมาพบมามากแล้วไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่ายิ่งโดนxxxก็มีความรู้สึกว่ามันเสียวแบบบอกผิดวันนี้คิดว่าการได้เย็ดกับเขามันเริ่มจะยาวนานกว่าทุกหนก็เริ่มสงสัยแล้วแล้วเขาก็ยิ้มถามคำถามว่ายอดเยี่ยมไหม ตอบได้เต็มปากว่ายอดเยี่ยมที่สุดมันทำให้เสียวได้เป็นเวลายาวนานกว่าทุกหนและก็มันก็ตื่นเต้นกว่าก่อนหน้านี้กถึงจะโดนxxx 2 รอบมันก็ยังขาดตอนแม้กระนั้นเดี๋ยวนี้พบไปดอกแรกจัดแบบ ดูหนัง18 ไม่หยุดเล่นไป 3 ท่าแล้วน้ำก็ยังไม่เสร็จพวกเราก็เริ่มคิดแล้วอาจจะไปจัดยามาแน่นอนมองเห็นมองเว็บไซต์พวกยาอึดยาทนนับเป็นเวลาหลายวันแล้ว แล้วเขาก็จัดไม่หยุดเลยในเวลานี้จับพวกเราเล่นท่าแบบไม่เกรงใจพาดไหล่บ้าง เล่นกวางบ้าง ไม่ก็ให้พวกเราขึ้นขย่มบ้างขณะที่เขาอ่อนล้า มันก็เป็นอะไรที่เกินจะเล่าจริงๆน้ำแตกแล้วแตกอีกคิดแค่เพียงว่าถ้าหากพบอย่างนี้อีกครั้งจะทำยังไง แล้วมันก็ผ่านไปกว่า 20 นาทีเขาก็เริ่มเหน็ดเหนื่อยไม่ไหว เขาบอกน้ำไม่แตกเสียเชิงเสียวสุดๆเลย พวกเราก็ชักขาสั่นไม่ไหวแล้วเล่นท่าไหนก็จัดมาหมดแล้ว เขาก็ไปดื่มน้ำและจากนั้นก็กลับมาจัดใหม่ ตอนนี้เขาจับพวกเราเย็ดท่าชูล้อและกล่าวว่าจะเสร็จแล้วไม่ไหวแล้ว และเร่งเครื่องเต็มกำลัง ท้ายที่สุดก็น้ำแตกสมปรารถนาน้ำอุ่นจนกระทั่งแทบร้อน ยาทนอะไรเพราะเหตุใดมันยอดเยี่ยมอย่างนี้เขาไม่มีแรงนอนแม้กระนั้นควยก็ยังแข็งอยู่ แถมมีกระตุกที่ควยเป็นช่วงๆด้วย
พวกเราก็นอนกระตุกแบบไม่ทันรู้ตัวมันเป็นเสียเองแบบงี้เองที่เขาเรียกว่าเสร็จ โดนxxxจนกระทั่งเสร็จพร้อม ไม่เคยรู้ว่ายาทนมันส่งผลอะไรบ้างหรือเปล่า แม้กระนั้นจะว่าไปจัดแบบงี้วันเว้นวันก็พอดิบพอดีนะ ถ้าหากทุกวี่วันสักครู่หีพังทลายหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...