วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เมื่อจำเรื่องราวมิได้ก็จำเป็นต้องแต่งเรื่องใหม่ให้เกิดขึ้น

หนังโป๊ ภายหลังที่หายเมาก็มานึกว่าเมื่อวานนี้กำเนิดอะไรขึ้นบ้าง นึกออกว่าก่อนออกห้องก็ไม่มีอะไรเพื่อนพ้องมารับ แม้กระนั้นตอนกลับ มาได้อย่างไรก็ยังงงเต็กๆเริ่มปวดศรีษะนิดหนึ่ง อาการอย่างนี้พบประจำ โชคดีอยู่แล้ว แนวทางนี้แก้ไม่ได้อยากต้องการ กลั้นหายใจชูเพียวๆไปสักหน่อย ประเดี๋ยวดีแล้วขึ้น รวมทั้งเริ่มาคิดว่ากล่าวเป็นมาเช่นไร จับโทรศัพท์มือถือขึ้นมามอง หนังโป๊ รวมทั้งพบเนื้อความไลน์หลายเนื้อความ แถมด้วยมีวีดีโอด้วย มันเป็นของน้องซี คุณเป็นผู้ที่ผมหลงเสน่ห์มานาน คุณถ่ายคลิปตนเองไว้ บอกทำนองว่า “ถ้าเกิดหายเมาและโทรมาหานะ รอคอยคำตอบอยู่” ผมก็งงงันหนักเข้าไปอีก คำตอบอะไร ทำยังไงดี ก็รีบถามเพื่อนฝูง
แล้วมันก็ส่งวีดีโอที่ผมได้คุยกับน้องซีไว้ ภาวะมองเกือบจะมิได้ แต่ว่าก็พอใช้ได้ประเด็นหลักว่ารักคุณที่สุดต้องการจะคบกับคุณแบบเป็นจริงเป็นจัง ไม่ต้องการตกหลุมรักฝ่ายเดียวอีกต่อไปแล้ว แม่เจ้าทำอะไรลงไปเนี้ยถ้าเกิดมันพลาดขึ้นมาจะทำยังไงเอาหน้าไปไว้ไหน ไม่ดีแล้วแบบงี้ เอายังไงต่อดี แล้วเสียงไลน์ก็ดังขึ้น คุณทักผมมา ผมเผลอไปกดอ่านแต่ว่ายังนึกไม่ออกจะตอบแบบไหน คุณก็ถามต่อ หอมแก้มเงินมัดจำไว้แล้วจำเป็นต้องรับผิดชอบนะ ข้าว่าแล้วทำอะไรลงไปเนี๊ยะ เป็นไงเป็นกันพวกเราลูกผู้ชาย ก็ไลน์ไปบอกกับคุณว่าเย็นนี้จะไปรับไปทานข้าว มุขบ้านๆไม่มีอะไรมากมาย หนังโป๊ คุณบอกไม่สบาย นั้นยังไงว่าแล้ว คุณพูดว่าว่างในเวลานี้ หากมารับให้มารับเลย พวกเราก็ภาวะไม่ค่อยดีเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นถ้าเกิดไม่ไปก็คงไม่ดี
รับไปพบคุณที่ห้อง ไม่ไกลกันมากมาย คุณยิ้มรับอย่างน่ารักน่าเอ็นดูที่สุดผมไม่เคยรู้จะเปิดตัวยังไง คุณก็ถามคำถามว่าไหวไหม กลิ่นสุรามาเต็มเลย ผมก็บอกไหวแต่ว่าคุณมองจากภาวะผมไม่ไหวแน่คุณก็ให้เข้าไปห้องก่อน ห้องสาวน้อยมันช่างน่าจริงๆอารมณ์มันพาไปแล้วช่วงนี้ ชักไม่ไหวแล้วเริ่มกลับมาเมาอีกที ดูไปรอบห้อง ราวกับพวกที่มักจะทำคลิปหลุดเลย มีตุ๊กตาน่ารักน่าเอ็นดูจะต้องจัดห้องอย่างงี้หรือ สมองคิดไปเรื่อยๆละขณะนี้ ยิ่งเดี๋ยวนี้มองแต่ว่าคลิปหลุดตลอด คิดไว้เสมอที่หาดูคลิปหลุดพวกนี้ขอให้ไม่มีคุณยอยู่ในนั้น แล้วความเมามายก็มามากขึ้น คุณก็ถามคำถามว่าเมื่อคืนนี้กลับอย่างไร แม้กระนั้นที่ผมตอบกลับไป กล่าวว่ารักคุณที่สุด หลงใหลตั้งแต่ทีแรกเจอ จะเป็นได้ไหมหากจะเปิดใจให้กับผมทดลองได้เข้าไปวิ่งในหัวใจสักนิดสักหน่อย คุณยิ้ม และก็พูดว่าเมื่อคืนนี้ก็หอมแก้มมาแล้วจะตอบว่าเช่นไร ก็หอมอีกทีโอกาสนี้คิดออกหมดจูบด้วย คิดเอาแล้วกันว่าจากนั้นจะเป็นเยี่ยงไรต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...