วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ก็เด็กมันมาขอจะไม่ให้ได้เช่นไรน้ำผมมากมาย

คลิปหี จริงๆผมก็ยังไม่พร้อมที่จะนอกใจแฟนสักเท่าไหร่ เพราะว่าผมกำลังคบกับคุณได้เพียงแค่ 3 เดือนแค่นั้น แต่ว่าถ้าเกิดจะมายั่วให้เย็ดหีขนาดนี้ผมก็จะต้องจัดเพื่อเป็นการเรียนรู้สักนิด หัวใจไม่ต้องการที่จะอยากจะXXXแม้กระนั้นเด็กมันมาขอก็จำต้องทำให้ หวังว่าหลายๆคนก็คงจะเพียงพอจะเข้าจิตใจที่ผมจะต้องทำแบบงี้ ก็คนมันมีดีเด็กเลยมาขอXXXทำใจครับผม คลิปหี ทำใจ
ผมไม่มั่นใจว่าคุณทราบหรือไม่ว่าผมนั้นมีคู่รักแล้ว แม้กระนั้นคุณก็จะถูกใจมาคุยซื้อน้ำมาฝากตลอด แต่ว่าดีแล้วผมก็จะได้มีคนถูกใจเพิ่มจนกระทั่งกระทั้งยังถึงวันที่พวกเราได้ได้โอกาสอยู่ร่วมกันไปทำธุระร่วมกัน ก็คนทำงานที่เดียวกันมันก็ควรจะมีจังหวะบ้างแล้วคุณก็กล่าวว่าถูกใจผม ทราบว่าผมมีคนรักตามใจเราอยู่ร่วมกันบางเป็นบางครั้งได้ไหม คุณพูดเชือนแชร็จก็เข้ามากอดผม คลิปหี ควยแข็งไม่รู้ตัวเลย แม้กระนั้นดุจว่าคุณจะทราบกันดีขยับกอดแน่นเข้าไปอีกผมก็กอดคุณไว้แน่นเช่นเดียวกันครั้งนี้ แล้วพวกเราก็จูบกัน จากจูบเบาๆก็เริ่มต่อเดินทางสู้สรวงสวรรค์ชั้น 7 ในทันที เพียงพอคุณจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าผมออกจนถึงหมด คุณเริ่มก่อนจัดแจงดูดควยให้ผมในทันที ผมสะดุ้งน้อยไม่คิดว่าการเย็ดหีของพวกเราคราวแรกคุณจะกล้าขนาดนี้ คุณจัดให้อย่างมากจนถึงผมทนไม่ได้บอกกับคุณว่าไม่ไหวประเดี๋ยวน้ำแตก คุณยิ่งถูกใจคุณบอกแตกเลย แตกใส่ปากหนูเลย เด็กอะไรจะกล้าขนาดนี้แล้วคุณก็จัดแจงชักว่าวให้พร้อมตรอกไม่หยุดมือปากก็อมควยไว้ ท้ายที่สุดน้ำก็พุ่งเข้าปากคุณเต็มๆออกหมดทุกหยด คุณยิ้มแล้วดีใจมาก คุณถามคำถามว่าคุณเก่งใหม่มีคนไหนกันแน่เก่งกว่าหนูหรือไม่ เชื่อว่าท่าทางอย่างนี้ทำอาชีพแสดงหนังโป้เลยดีไหม ดังแน่ๆน้อง
แล้วคุณก็มานอนเล่นควยผมต่อไม่ปลดปล่อยให้พักสักเท่าไหร่คุณจัดแจงดูดควยใหม่ คุณถามเพียงแค่ว่าสู้ต่อหรือไม่ หนูยังมิได้เลยจ๊า ผมก็ได้แต่ว่าใช้นิ้วตกปลาให้คุณตลอด มาขนาดนี้ไม่สู้ได้เช่นไร คุณดูดให้อีกนิดแล้วควยก็แข็งใหม่ คุณถามคำถามว่า “จะให้หนูดูดออกให้อีกไหม” รวมทั้งยิ้มมันก็จะโหดเหี้ยมกับคุณเกินความจำเป็น ผมขอให้คุณเล่นเองตามสะดวกจัดได้สุดกำลังควบได้ไม่ต้องยั้ง แล้วคุณก็ขึ้นXXXเอง ท่าทางโยกพอได้เลยจริงๆเสียงครางราวกับเด็กน่ารักน่าเอ็นดูมีเร็วมีช้าสลับกันจนกระทั่งหอบบอกไม่ไหวแล้วหนูไม่มีแรงแล้วมาจับดึงตูดโด่งขึ้นมารวมทั้งตรอก จากครวญสวยเปลี่ยนเป็นครวญคร่ำน่าหลงใหลเลยครั้งนี้ ดอกนี้คุณน่าจะพึงใจไปอีกนาน จะว่าไปแล้วลีลาท่าทางเด็ดกว่าแฟนผมเสียอีกหรือพวกเราตกหลุมรักไปแล้วกันนี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...