วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ รักจำเป็นต้องรอจนกระทั่งวันที่พวกเราได้เย็ดกัน

หนังโป๊ใหม่ ไม่ว่าจะมีภรรยามาแล้วกี่คนมันก็บอกมิได้ว่าคุณเป็นคนท้ายที่สุด จนกระทั่งกระทั้งยังผมได้มาพบกับคุณคนนี้ ไม่พร่ำบ่นไม่ว่าไม่ดุด่าในเรื่องไม่เป็นเรื่อง หากคุณกล่าวนั้นมีความหมายว่าผมสุดๆแล้วไม่ดีที่สุด คบกันมาได้ 2 ปีคุณดังเดิมตลอดน่ารักน่าเอ็นดูที่สุด ผมรักคุณมากมายเดี๋ยวนี้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเพื่อคุณผู้เดียวไม่เผื่อดวงใจไว้ให้คนไหนกันแน่อีกแล้ว
และก็ที่เด็ดที่สุดมีภรรยามากี่คนก็นอนนิ่งเป็นหมอนข้างจะเย็ดอย่างไร หนังโป๊ใหม่ ชวนดูหนังอาร์บอกเล่นเสียวแบบงั้นหน่อยคุณก็บอกมันก็เช่นกัน จำต้องอ้อนวอนบังคับกว่าจะให้คุณดูดควยให้หรือทำแบบหนังเอวีจนกระทั่งบางคราวก็มีความรู้สึกว่ามันน่ารำคาญปราศจากความน่ารักน่าเอ็นดูหรือความอยากจัดบ้างเลยหรือ จนถึงสุดท้ายผมก็ได้รู้เรื่องว่าคุณอยากได้สามีร่ำรวยและทิ้งผมไปทั้งหมดทั้งปวง แต่ว่ามาพร้อมกับคุณคนนี้คุณเป็นคนมีฐานะดีอยู่แล้วไม่สนใจเรื่องเงินอะไรมากเท่าไรนักขอเพียงแค่รักคุณจริงๆก็พอเพียง ผมใช้เวลากว่า 6 เดือนถึงจะได้ประสานมือแต่ว่าภายหลังจากประสานมือเพียงแค่ 3 วันพวกเราก็ได้เสียกันแล้ว เวลานี้ก็รู้สึกว่ามันคงมิได้แล้วล่ะอาจจะต้องไปพบเย็ดกับคนอื่นๆ ขณะ 6 เดือนนั้นลายมือเกือบหายไปทั้งหมดทั้งปวง ด้วยเหตุว่าชักว่าวกับหนังเอวีทุกแนว มองมันทุกเรื่องกระหายจัดขนาดไหนก็ทรหดอดทนไว้เพราะเหตุว่าคุณเป็นผู้ที่ผมรู้สึกว่าใช้มาตลอด แล้วพอใช้กันมันยอดเยี่ยมโดยแท้จริง หนังโป๊ใหม่ วันแรกจัดกันไป 2 ดอกสบายตัวหายอยากจัดไปได้สักระยะ
แต่ว่าต่อมาเพียงแค่อีกวันผมลงเลียหีคุณก็จัดแจงดูดควยไม่มีการพูดกันมากมายมีแต่ว่าความกระหายจัดกันมากคุณดูดควยได้เก่งมากมายๆความกระหายจัดกริ้วโกรธดับ 100 ไม่ไหวขอให้คุณหยุดดูดด้วยเหตุว่ามันจะแตกสุดแต่คุณไม่ยินยอมบอกให้แตกในปากเลยหนังโป๊ใหม่ แล้วน้ำก็แตกใส่ปากคุณเต็มๆไม่เพียงแค่นั้น คุณยังจัดแจงดื่มน้ำผมพร้อมทั้ง ยอดเยี่ยมโดยแท้จริง (คุณบางทีก็อาจจะเมาผสมด้วยก็เลยกล้า) แต่ว่ามันไม่เสร็จเท่านั้นน้ำแตกมิได้พักความกระหายจัดยังคงอยู่คุณก็จับควยดูดเล่นต่อและก็พูดว่าน้ำแตกนอกและจำต้องแตกในด้วยนะจะได้ครบสูตร แล้วพวกเราก็ต่อกันรอบ 2 โดยทันทีมันเป็นการเล่นเสียวที่ครบถ้วนแบบโดยแท้จริง จัดกันอีกครั้งเล่นเสียวกันเต็มต้นแบบมีกี่ท่า นึกออกกี่ท่าจัดหนักด้วยเหตุว่าน้ำเพิ่งแตกไปจะเอาน้ำมาจากไหนกันอีก รอบ 2 ในวันที่ 2 พวกเราได้กันมันเป็นความสำราญที่จริงจริงและก็นั้นเป็นคำว่ารักที่พวกเราได้ให้คำปฏิญาณกัน เดี๋ยวนี้เล่นเสียวกันทุกเมื่อเชื่อวันเนื่องจากว่ามันเป็นการบอกรักของ 2 พวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...