วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ความรักมันสุกด้วยหนังjav

หนังโป๊ ความรักของผมกับน้องนิสิตมันเป็นสุขเป็นอย่างยิ่งก็เพราะเหตุว่าปัจจุบันนี้พวกเราได้เล่นเสียวกันพร้อมด้วยการดูหนังjavไปพร้อมด้วยมันเป็นความสบายพี่ผมต้องการจะบอกให้กับทุกคนได้รับรู้ว่า ผู้ใดกันแน่ที่มีคู่ได้รักกันแล้วเว้นแต่เรื่องความที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่รวมทั้งดูแลกันอย่างดีเยี่ยมเรื่องบนเตียงกล้องถ่ายภาพอย่าให้ขาดด้วยอย่างเดียวกัน แล้วตอนนี้ภายหลังที่ผมได้คุณมาเป็นแฟนมองลักษณะของคุณก็จะเป็นสาวขี้หวงไม่น้อยด้วยสิ่งเดียวกันคุณบางทีอาจจะมิได้เป็นผู้ที่ขี้บ่นนักแม้กระนั้นสายตาของคุณชอบดูผมมาตลอด และจากนั้นก็จะรอถามอยู่ตลอดว่าสตรีคนนั้นเป็นคนใดกันแน่ หญิงคนนี้เป็นคนไหน มันก็เลยทำให้ผมได้ทราบ หนังโป๊ ว่าการที่ผมกำลังถูกเป็นห่วงมันทำให้ผมกระปรี้กระเปร่าไม่น้อยด้วยอย่างเดียวกันคุณมิได้เป็นคนเจ้าอารมณ์แม้กระนั้นคุณเพียงแค่ต้องการจะรู้ดีว่าคุณเป็นตัวจริงไม่ใช่กิ๊กของผมเพียงเท่านั้น
ตอนนี้ผมเป็นสุขเติมเต็มให้กับกันอยู่เสมอในทุกกลางคืนพวกเราจะมองjavและจากนั้นก็เล่นเสียวกันมันกล่าวได้ว่าเป็นวัสดุบ่งถึงความรักความใส่ใจกันอย่างดีเยี่ยม คุณยังคงเป็นผู้เรียนนิสิตอยู่ในชั้นปี 3 ซึ่งผมปัจจุบันนี้จบออกมาได้ 2 ปีแล้วดำเนินการกำลังเริ่มจะมีความสบาย คุณก็กลัวว่าการที่ผมดำเนินงานแล้ว จะหลอกฟันคุณและก็ทิ้งคุณไปความจริงผมถูกใจคุณมากมายเรียกว่ารักคุณที่สุดเลยก็ตามใจหากแม้มันจะเป็นเพียงแค่เวลาเพียง 1 เดือนที่พวกเราเริ่มคบกันแต่ว่าผมก็มีใจให้กับคุณสุดกำลังตั้งแต่เริ่มรู้จักแล้วก็ 1 เดือนที่ผ่านมาถ้าเกิดนับถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการมองjavแล้วพวกเราได้เล่นเสียวกันผมกล้ากล่าวได้เลยว่ามันเกินกว่า 30 ครั้งแล้วที่พวกเราได้เล่นเสียวกันบางคืนก็ 2 บางคืนก็ 3 จะมีอยู่ตอนที่คุณมีเมนส์ที่มิได้เล่นเสียวกันราว 4-5 วันก็เพียงเท่านั้น
ปัจจุบันนี้คุณทราบดีแล้วว่าผมมีคุณเป็นแฟนเพียงผู้เดียวแล้วก็ประกาศออกให้กับทุกคนได้ทราบแจ่มแจ้งว่าคุณนั้นเป็นแฟนที่ผมรัก ผมพาคุณไปบ้านสนทนากับทุกคนในบ้าน เพิ่มเติมความสำราญให้กับคุณรวมทั้งความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับคุณอย่างมาก หนังโป๊ ขณะนี้คุณเริ่มเชื่อใจและไม่ค่อยขี้หึงหวงกับผมด้วยเหตุว่าใครๆก็รู้จักกับคุณ คุณก็ทราบดีแล้วว่าผมนั้นรักคุณเพียงผู้เดียวของแท้ เมื่อคุณทราบแบบงี้คุณก็บริการให้กับผมในทุกช่วงเวลาค่ำคืนบางวันคุณอยู่ห้องรอคอยผมเลิกงาน คุณยังส่งหนังjavมาให้ผมดูแล้วบางทีก็ส่งรูปสาวน้อยตกปลามาให้มองสะดุ้งเช่นเดียวกันนึกว่าเป็นคุณแต่ว่าพอสมควรดีๆมันมีรอยสักถึงได้รับรู้ว่าไม่ใช่คุณแต่ว่า ก็พอเพียงจะรู้และเข้าใจดีแล้วว่าคุณนั้นไม่ธรรมดาในเรื่องเซ็กส์ด้วยเช่นกัน
ดังเช่นเมื่อคืนก่อนที่คุณหมดรอบเดือนแล้วมาเล่นเสียวกับผมคุณไม่ให้ผมเลียหี แต่ว่าคุณอีกทั้งดูดรวมทั้งอีกทั้งขย่มผมกระทั่งน้ำแตกถึง 2 รอบบางคราวบางครั้งบางคราวคุณยังบอกเลยว่าให้ผมไปจัดซื้อยาทนมาสักนิดต้องการจะโดนแบบนานราวกับในหนังjavที่เขาเล่นกันต้องการจะรู้ดีว่าถ้าหากโดนตลอดยาวสักครึ่งชั่วโมงมันจะเป็นยังไง คุณขอมาอย่างนี้ผมจะไม่จัดให้คุณก็ยังไรอยู่เอาไว้ผมได้ของดีของเด็ดมาเล่นกับคุณแล้วผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังว่ามันดีรวมทั้งมันเด่นแค่ไหนก็ตามใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...