วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 เมื่อน้องไม่อยู่เย็ดพี่ก่อนก็ได้

ดูหนัง18 หากตัวน้องเด็ดพี่สาวจะเด็ดแค่ไหน ผมตามตื้อน้องคุณมาก็ยาวนานหลายเดือนก็รู้อยู่แล้วว่าตัวพี่คุณนั้นมีคู่รักอยู่แล้ว พวกเราก็มิได้คิดจะไปสร้างความคับแค้นใจให้กับคุณ หากจะจีบพี่คุณจริงๆก็อาจไม่ยากเพราะเหตุว่าเค้าหน้าหล่ออย่างผม (ใครๆก็บอก) อาจจีบได้แน่ๆ แต่ว่าผมดูแล้วน้องคุณคงเด็ดกว่าจัดน้องดีมากยิ่งกว่าพี่บางทีก็อาจจะผ่านมาเยอะแยะไม่กล้าเสี่ยง
สุดท้ายผมกับน้องคุณก็ได้กัน เป็นการได้กันแบบความรักดังทุกคู่ บางวันพวกเราเหงาหงอยก็ส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่หากัน ดูหนัง18 เป็นการบอกกันว่าวันนี้อยากจัดต้องการจะเจอะกัน หรือไม่ก็แชทไลน์มองเห็นหน้ากันแล้วคุณก็ยั่วให้ไปพบมันก็จะต้องไปพบสิ มาถึงขนาดนี้ บางคราวก็ได้กันที่บ้านคุณบางเวลาพวกเราก็ออกมาเย็ดกันด้านนอกสุดแต่จังหวะและก็สถานที่จะอวย แต่ว่าวันนี้ผมอาจจะจำต้องเหงาหงอยเนื่องจากแอบมาหาคุณที่บ้านแต่ว่าคุณไม่อยู่ ดูหนังโป๊มาอย่างกระหายจัดชักว่าวมาแล้วด้วย เพื่อจะได้ต่อรอบสองแบบเสียวๆพบพี่สาวคุณอยู่บ้าน คุณก็ชักชวนอยู่พวกเราก็ไม่กล้าขัดอาจไม่นานคุณก็คงมาแล้วคุณก็ไลน์มาบอกว่ารถติดมากมายอาจจะอีกสัก 1 ชั่วโมงจะมาถึง จะทำยังไงดี ในหัวมีแต่ว่าหนังโป้หนังผู้ใหญ่ควยก็แข็งมาเป็นระลอก ขอเข้าห้องสุขาชักว่าวก่อนคงจะไม่ผิดอะไร
รวมทั้งเข้าไปห้องสุขาจัดแจงตนเองไปอีกครั้ง ออกมาจากห้องอาบน้ำตัวเบาไปบางส่วนพี่สาวคุณยิ้มจริงๆพี่สาวคุณกับผมก็รุ่นเดียวกัน คุณก็มาคุยกับผมไปเรื่อยก่อนแต่งตัวยั่วอย่างยิ่งผมก็แอบดูคุณไประยะ จนกระทั่งคุณส่งสายตามาแบบน่าสงสัย ถ้าเกิดเป็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยส่งสายตามาแบบงี้น่าเชื่อเลยว่าได้กันแน่ แล้วพวกเราจะได้กันไหม ควยผมก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกที ดูหนัง18 ตอนนี้คุณก็อาจมองออกว่าควยแข็งแน่ๆ คุณก็เอ่ยปากกระจ่างแจ้งว่า “แข็งแล้วรอบนี้ไม่ไปชักว่าวอีกหรือ” ผมหน้าซีดเลยคุณทราบได้เช่นไร คุณก็ยิ้มและบอกไปเข้าห้องสุขาก่อนนะ ผมปฏิบัติตัวผิดแล้วคุณก็ร้องกรี๊ดเบาๆผมรีบไปดูคุณก็อยู่ในผ้าที่มีไว้เช็ดตัวผืนเดียวและก็เกี่ยวผมไว้พูดว่ามีจิ้งจกเลยสะดุ้งร้อง ควยแข็งตุงออกมาขนาดนี้ไม่ต้องชักว่าวแล้ว ตกลงใจรูดซิบแล้วหลังจากนั้นก็ดึงผ้าคุณออก จับหันหลังจึงค่อยๆแทงเข้าไปเบาๆคุณร้องเสียวอย่างยอดเยี่ยมหีพี่คุณน้ำมาเต็มมันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม จนกระทั่งมันเข้าได้มิดด้าม ก็ซอกซอยสุดกำลังจัดให้หนักอยากได้ดีนักเอาให้รู้กันไปเลยว่าเด็ดไม่เด็ดน้ำ 3 แล้วด้วยเอาอีกทั้งพี่เอาอีกทั้งน้องไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...