วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน เวลามีน้อยจะต้องรีบๆเปลี่ยนกันซอกซอย

เย็ดกัน สหายโทรมาหาและจากนั้นก็เชิญลงขันไปจัดเด็กกัน เอาแบบงั้นเลยหรือเปล่ารู้สึกว่ามันจะเอาจริงเอาจังช่วงเวลาเย็นคุยกัน เรื่องหนังxที่เขาจัดกันแบบ 2 รุม 1 พวกเราก็อยากจัดบ้าง ได้แม้กระนั้นคิดแต่ว่าก็ปลดปล่อยมันผ่าน เย็ดกัน ไปเนื่องจากว่ามันไม่ใช่ง่ายเลยที่จะทำอย่างงั้น แม้กระนั้นเพื่อนพ้องผมมันเอาจริงเอาจัง มันพูดว่ายิ่งดูหนังxอย่างงี้ก็ยิ่งจำต้องทดลอง แล้วมันก็ไปพบเด็กที่พร้อมจะเล่นกับพวกเราแบบงี้ได้แล้ว คุณมีเวลาถึงเพียงแค่เที่ยงคืน รวมทั้งเดี๋ยวนี้มันก็จะ 2 ทุ่มแล้ว เวลามันเดินไม่คอยพวกเราแล้ว ผมคิดหนึ่งนาทีแล้วหลังจากนั้นก็ตอบตกลงไป เป็นไงเป็นกัน
มาที่รีสอร์ทที่นัดหมายกันไว้ เด็กน่ารักน่าเอ็นดูมากมายนมใหญ่ หุ่นอย่างนี้คงจะสู้เจริญอยู่ สูงโดยประมาณ 160 อ้วนนิดๆอย่างงี้ล่ะที่ถูกใจ ตัวซูบผอมเย็ดไม่มัน จับที่ไหนก็พบแต่ว่ากระดูก และจากนั้นก็ขึ้นห้อง สหายผมกอดคุณไปตามทางด้วย จับแก้มหอมแก้มตลอด อาการเมามาบ้างแล้วนิดหนึ่ง มันน่าจะกระหายจัดสุดๆคว้ามือน้องเขาและจากนั้นก็ให้มาจับที่ควยมันน้องเขาก็จับรวมทั้งขยี้เล่น ราวกับทั้งสองเป็นคู่รักกันเลยในช่วงเวลานี้
ถึงที่ห้องสหายก็เริ่มกับคุณก่อนเลย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันสุดกำลังผมไม่รู้จักจะเข้าไปที่ไหนเลยได้แต่ว่าดูก่อน ยังสวมกางเกงในอยู่แม้กระนั้นควยมันก็ตุงแล้ว เย็ดกัน แล้วสหายผมก็จัดแจงถอดชุดคุณจนถึงหมด ขาวอ้วนกำลังเหมาะมือแบบงี้ยอดเยี่ยมในความเป็นจริงแล้วคุณก็ยิ้มให้และอ้าปากรอคอย นั้นเป็นให้ผมเอาควยเข้าไปให้คุณดูดใช่ไหม จำเป็นต้องอย่างนี้สิ ยอดเยี่ยม และก็ให้คุณจัดให้สุดกำลัง คุณดูดควยเสียงดังราวกับซดน้ำแตกชักว่าวให้พร้อมด้วย ส่วนเพื่อนพ้องผมกำลังจัดแจงแทงคุณจากข้างล่างอยู่ หีคุณก็อูมเต็มมือ มันยิ้มให้กับผมและจากนั้นก็บอกหีฟิตมากมายๆกล่าวแบบงี้ก็ต้องการจะเย็ดบ้างแล้ว
และแปลงท่า เล่นท่ายอดนิยม เล่นท่าสุนัข นมใหญ่ๆของคุณก็แขวนลงมาให้ได้จับ คุณก็ไม่ไหวที่จะดูดควยแล้วบอกไม่ไหวมันเสียวเหลือเกิน แต่ว่าก็ยังจับควยแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวเล่นให้ตลอด จนกระทั่งท้ายที่สุดเพื่อนพ้องก็จัดแจงเสร็จสมบูรณ์ ผมไม่รอคอยช้าเล่นท่านี้ต่อในทันที มันจำเป็นต้องตลอดจะได้เสียว หีเป็นรูกลวงนิดนึงแม้กระนั้นมันก็ฟิตอย่างที่ว่าจริงๆหีแน่นมากมายๆเหมือนกับคุณช่วยขมิบหีไปด้วย ผมไม่ไหวแล้วน้ำมาแล้ว น้ำจำเป็นต้องแตกแล้ว สุดท้ายน้ำก็ได้แตกกับเขาบ้าง หีคุณยังคงตอดควยเป็นระยะ คุณพูดค่อยๆว่า เกือบจะไม่ไหวขาสั่นไปหมดพบหนักตั้งแต่ตอนแรกเลย ยังน้องยังมีเวลาอยู่ขอหายใจแปปสักครู่จัดต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...