วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ พบกับคนสวมแว่น มันราวกับพบมนต์สะกดจริงๆ

คลิปโป๊ สำหรับในการดำเนินงานก็จะต้องพบกับคนมาก รวมทั้งผมก็เป็นอีกผู้ที่จำเป็นต้องติดต่อกับหลายแผนกจำต้องไปพบกับคนเยอะ แล้วก็ในขณะนี้ก็ได้พบกับรักครั้งใหม่ คราวก่อนเพราะเหตุไรผมไม่เคยมองเห็นคุณมาก่อน คุณอยู่ที่ไหน กระทั่งแสวงหาความเป็นจริง คุณเข้ามาอยู่ที่บริษัทได้ราว 1 เดือนแล้ว ผมไม่ทันได้พิจารณาเพราะเหตุว่างานเยอะแยะ จนกระทั่งกระอีกทั้งได้พบกับคุณตัวเป็นๆเนื้อนุ่มๆและก็กลิ่นที่หอมจนกระทั่ง คลิปโป๊ ผมจำติดจมูกได้จนถึงทุกวันนี้
คุณสวยสวมแว่น ผมแพ้คนสวมแว่นเป็นที่สุดไม่เคยรู้เพราะอะไรแบบเดียวกัน พบสาวแว่นเมื่อใดก็จำต้องยอมคุณจริงๆมันเป็นอะไรที่แปลกมากมายๆตั้งแต่ก่อนยุคเรียนแล้วถูกใจสาวแว่นอยู่คนหนึ่งแล้วก็ท้ายที่สุดก็ได้คุณมาเป็นแฟน ขนาดว่าเย็ดกับคุณก็ยังขอให้คุณสวมแว่นด้วย คุณก็เอาอย่างผมทุกสิ่งทุกอย่าง ดูหนังโป๊ มองคลิปหลุดก็ย้ำสาวแว่นไว้ก่อน ถ้าเกิดคนใดงามก็มองเยอะแยะ แต่ว่าหากเป็นสาวแว่น ไม่ว่าจะคลิปหลุด หรือหนังอาร์ ผมโหลดเก็บไว้เลย ทั้งๆที่ผมก็มิได้เป็นคนสวมแว่นอะไร คราวแรกผมคิดออกดี คุณบอกกับผม หลายคำแม้กระนั้นจำไม่ได้เลย คิดออกเพียงแค่ว่าคุณชื่อ เอ แล้วคุณก็มองหน้าผมชี้แจงงาน หูผมอื้อไปหมด มันแปลกเป็นอย่างมากทำให้นึกถึงคนรักเก่าขึ้นมาโดยทันที คลิปโป๊ คุณจำต้องเรียกผมซ้ำ 2 ครั้ง มันราวกับในละครมากมายๆกระทั่งทั้งยังแผนกคุณเย้าแหย่ผมจนถึงอายมิได้งานเลยวันนั้นผมรีบเดินออกมาก่อน
ต่อไปก็เริ่มสะกดอารมณ์ตนเองให้มากขึ้นเรื่อยๆ มีสติสัมปชัญญะที่จะคุยกับคุณให้มากที่สุด วันไหนที่ไปพบคุณหน้าผมจะแดงโดยไม่รู้ตัว คุณบอกอะไรก็เขียนไว้ก่อน นึกออกบ้างมิได้บ้างคุณก็ตลกขบขันกับผมเนื่องจากว่าไม่คิดว่าผมจะเป็นคนขี้หลงขี้ลืมอย่างงี้ จนถึงหัวใจผมสลาย มีคนมารับคุณกลับไปอยู่ที่บ้าน วันนั้นทั้งหมดทุกอย่างเป็นสีเทาผม จำเป็นต้องอกหักอีกแล้วหรือ คราวก่อนก็เพิ่งจะผ่านไปเพียงแค่ 3 เดือน โอกาสนี้ 3 วันได้มั้งหากจำไม่ผิด ไม่เพียงแค่นั้น ผมไปย้อมใจดื่มเหล้าก็ไปพบกับคุณอีก ผมเมามากมากมายจนได้มีความเห็นว่าแฟนคุณมีลักษณะแปลกๆมันเกย์นี่หว่า ผมก็ได้แม้กระนั้นยิ้ม แล้วคุณก็มาทักกับผม แต่ว่าเวลานี้ผมก็เมามาก กล่าวไม่ถูกบอกถูกสลับกันไปหมด แม้กระนั้นที่พอเพียงคิดออกก็บอกกับคุณว่า ถูกใจและก็หลงเสน่ห์ตั้งแต่ตอนแรกพบ คุณก็ยิ้มและบอกหากหายเมาแล้วจะถามนะว่านึกออกไหม หากนึกออกจะให้คบด้วย ไม่แห้วแล้วพวกเรา คุณก็สาวหวานที่ไม่มีแฟน คราวนี้จะต้องเป็นรักที่นานแน่ๆผมเชื่ออย่างนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...