วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ออนไลน์ ลุ้นลอตเตอรี่ได้เพียงแค่ตื่นเต้น แต่ว่าหากเล่นควยได้อีกทั้งตื่นเต้นรวมทั้งเสียว

คลิปโป๊ออนไลน์ วันหยุดอย่างงี้ก็ต้องการจะพักอยู่บ้านกันสักนิดวันนี้เป็นวันที่สลากกินแบ่งออกอีกด้วยก็ไม่ต้องการจะออกไปไหน ต้องการจะลุ้นสลากกินแบ่งอยู่กับบ้าน หากิจบาปในบ้านทำกันไปเรื่อยมีอะไรพวกเราก็จัดแจงในบ้านกันไป เพียรพยายามหาเลขเด็ดว่าจะเอาเลขเด็ดมาจากไหน มานะที่จะไม่ทำเรื่องจัญไรไม่ทำเรื่องที่ขัดกับการเช็ดกหวยในวันนี้ แฟนหนูเขามิได้พึงพอใจหัวข้อนี้สักเท่าไหร่ ไม่วันหยุดของเขาเขาก็จะถูกใจดูหนังxxxแล้วหลังจากนั้นก็มาเชื้อเชิญหนูเล่น หากว่าพวกเราก็เล่นกัน 2-3 รอบ ถ้าเกิดเขาดูหนังxxxที่ถูกอกถูกใจเขาก็จะเรียนแบบนางเอกประเด็นนั้นโดยทันที

เมื่อคืนนี้มิได้ฝันมองเห็นจำนวนอะไรก็แล้วแต่ทั้งหมดไม่ทราบจะเลือกเลขอะไรดีที่จะเล่นของสำหรับวันนี้ แล้วจู่ๆแฟนก็มาชวนดูหนังxxและก็เล่นตามหนังxxxจะไม่ยอมรับก็มิได้เนื่องจากมันเกิดเรื่องประจำของเขา พวกเราก็เล่นท่า 69 กันไปเย็ดกันไปจากที่เขาปรารถนา หนูก็ถูกใจเช่นเดียวกันก็พยามจะไม่คิดอะไรมากมายและจากนั้นก็คิดได้ว่า พวกเราได้เล่นท่า 69 แบบที่มองในหนังxxxถ้าอย่างนั้นพวกเราก็ซื้อเลขนี้เลยก็ตามใจก็ไม่ทราบจะซื้อเลขอะไรแล้ว

ซื้อลอตเตอรี่ คลิปโป๊ออนไลน์ ทิ้งเอาไว้ตามประสาผู้ที่ถูกใจเล่นลอตเตอรี่ ซื้อไป 4-5 เลขจากที่แม่ค้าเขาแชร์กันด้วย แต่ว่าก็ไม่ลืมเลือนที่จะจัดเลข 69 ไว้เป็นเลขหลักก่อน ระหว่างวันตั้งแต่ข้างหลังเที่ยงตรงไปพวกเราก็ต่างคนต่างอยู่อยู่กันคนละมุม ดำรงชีวิตอยู่กับโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นส่วนมากและจากนั้นก็ดำเนินการส่วนตัวกันสำหรับวันหยุด ธรรมดาถ้าเกิดแบบงี้อากาศร้อนเขาจะเปิดเครื่องปรับอากาศรวมทั้งชักชวนหนูเล่นเสียวและนอนเล่นกันช่วงบ่าย แม้กระนั้นวันนี้เขามองไม่ค่อยพึงพอใจเท่าใด บางครั้งก็อาจจะเนื่องจากเขากำลังติดเกมก็เป็นไปได้มันก็ได้แต่ว่าทำรวมทั้งคอยลุ้นสลากกินแบ่งกันไป

ในจังหวะที่อีกไม่นานสลากกินแบ่งจะออกเขาก็มาแล้ว เขาก็พูดว่าเบื่อไม่รู้จักจะทำอะไรแล้วหลังจากนั้นก็เชิญหนูดูหนังxxxอีกรอบในขณะนี้หนูก็เริ่มเริ่มจะโกรธเข้านิดหน่อยคนกำลังคอยลุ้นสลากกินแบ่งจะม าเย็ดหีอะไรขณะนี้ เขาก็ไม่ฟังอะไรทั้งหมดเขาจัดแจงกลีบแล้วหลังจากนั้นก็ลงลิ้นเลีย จิตใจนึงก็ลุ้นสลากกินแบ่งดวงใจนึงก็เสียวไปด้วยไม่รู้ตื่นเต้นทาง คลิปโป๊ออนไลน์ ไหนก่อนดี เปิดวิทยุฟังลอตเตอรี่เอาไว้ปลดปล่อยให้เขาจัดไปอย่างเต็มเปี่ยม เป็นยังไงก็เป็นกันคนมันบ้า จะรอคอยให้สลากกินแบ่งออกก่อนก็มิได้ แล้วในขณะที่เขากำลังเลียหีอยู่นั้น เลขท้าย 2 ตัวก็ออก ผู้ที่ออกก็คือเลข 69 หนูพอใจเป็นอย่างมากเนื่องจากว่าซื้อไปไม่น้อยแบบเดียวกันปัจจุบันนี้เขาต้องการจะทำอะไรก็ได้หมด แต่ว่าดูเหมือนจะไม่ทันใจหนูซะแล้ว ประเดี๋ยวจัดแจงให้เขานอนแล้วหนูเป็นคนทำให้เขาเองทั้งสิ้นฉันทำเป็นเร็วกว่าและเสียวกว่า ขณะนี้จากความระทึกใจที่ลุ้นสลากกินแบ่งมันราวกับชูเทือกเขาออกมาจากอกมีความยินดีความเสียวกันแบบสุดๆหนูขึ้นขย่มเขาแทนอย่างมากเต็มกำลัง เมื่อเขาอยากได้อยู่แล้วหลังจากนั้นก็จัดให้ไปชุดใหญ่ไปเลย ขนาดว่าน้ำเขาแตกแล้วหนูก็ยังไม่ยินยอมหยุดจนถึงเขาจำเป็นต้องกอดหนูไว้เป็นสุขอย่างยิ่ง บอกได้เต็มปากเลยในตอนนี้อาจจะไม่มีผู้ใดเป็นสุขไปกว่าพวกเราแน่นอนลอตเตอรี่ก็ถูกแทงหีก็ถูก ไม่มีผู้ใดบนโลกนี้จะเป็นสุขไปๆมาๆกกว่าหนูอีกแล้วเราเชื่ออย่างนั้นจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...