วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ สมราคาคุยกับสิ่งอัศจรรย์ที่เพศชายอยาก

คลิปโป้ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมีสูตรลับที่เอามาบอกต่อกัน สูตรลับที่ว่าก็คือการเย็ดอย่างไรให้เป็นดารานำชายหนังเอวีของแท้ในช่วงเวลาที่พวกเราเย็ดกันพวกเราก็จะเย็ดกันเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็น้ำแตกหมดแล้ว บางทีซุกไซร์กันกว่า 10 นาทีแล้วสุดท้ายก็ได้เย็ดกันเพียงแค่ 1 นาทีก็น้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย ก็มันทนไม่ได้เพียงแค่เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่มองตอนเขากำลังเอากันแม้กระนั้นพวกเราก็ดันน้ำแตกไปเป็นระเบียบเรียบร้อย คลิปโป้ อย่างงี้มันก็เริ่มจะไม่ไหวเช่นเดียวกันนะ
แล้วเพื่อนรักที่ถูกใจคุยเรื่องหนังเอ็กซ์ก็มาเล่นให้ฟังว่ามันได้ไปลองของจริงกับหนังเอ็กซ์มาแล้วผมนึกในใจ มันไปได้นางเอกหนังเอวีใช่หรือ ได้มาได้ยังไง ผมใจเต้นรีบถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น แม้กระนั้นไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมา ความเป็นจริงซึ่งมันได้ไปทดลองยาขนานเอกที่เป็นตัวช่วยทำให้พวกเรานั้นอยู่ได้นานขึ้น อยู่ได้ตลอดทั้งคืนโดยที่ไม่ต้องคิดมาก เรียกว่าคู่ของพวกเราถ้าหากเขายังไหวก็จะต้องพบพวกเราแบบม้ากระบอกที่อยู่ทนอยู่นานจนถึงคุณจำเป็นต้องยอมยกธงขาวกันเลย มันเล่าถึงขั้นนี้ ก็ไม่รู้เรื่องว่าจะกล่าวว่าเช่นไร ก็บอกได้เพียงแค่ว่าไหนเอามาทดลองสิ จริงสมคำล่ำลือหรือเปล่า
แล้วก็แล้ว ทั้งหมดทุกอย่างก็เริ่มขึ้นผมจะต้องทดลองกับเด็กซะก่อน หากไปจัดจริงถ้าหากภรรยาทราบภรรยาบางทีอาจจะพร่ำบ่นได้ จำเป็นต้องมาทดลองกับเด็กกำเนิดส่งผลข้างๆ คุณโดนผมเย็ดจนกระทั่งค้างเดินมิได้จริงๆจะได้ไม่ตรากตรำ รวมทั้งไปพบผู้ที่ชอบใจที่สุด ในความเป็นจริงแล้วพวกคุณน่าจะพบเรื่องเหล่านี้มาบ้างแล้ว อาจจะไม่ค้างรานามือพวกคุณแน่นอนแล้วทั้งหมดทุกอย่างก็เริ่มแบบท่องเที่ยวอ่างธรรมดา วันนี้ผมจัด 2 ชั่วโมงเลย พวกคุณบริการอย่างยอดเยี่ยม คลิปโป้ ทุกสิ่งจนกระทั่งเริ่มที่กำลังจะได้เล่นเสียวกัน รู้สึกร่างกายพร้อมที่จะฝ่าเต็มกำลังมีความฮึกเฮิมเป็นพิเศษ คุณก็ถามคำถามว่าพร้อมหรือยัง หนูพร้อมแล้วนะ คุณเขี่ยหีโชว์น้ำมาเต็ม ก็ตกปลาไปกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่นานแล้ว ผมก็จัดเลย คุณไม่ต้องประเดี๋ยวพี่จะทำเอง จับเล่นท่าทุกๆอย่างเสียงครางกระตุ้นร้อนสุดกำลัง มันเป็นยอดเยี่ยมจริงๆเสียวได้อารมณ์แต่ว่าที่ยังคงทนเป็นน้ำยังไม่มา จัดถัดไปไม่มีหยุดอ่อนเพลียขนาดไหนก็ไม่กลัว
กระทั่งพวกเราเองชักไม่ไหว ผ่านไปกว่า 15 นาทีแล้วเริ่มเมื่อยล้าก็ให้คุณจัดให้ คุณขึ้นขย่มแบบไม่ค่อยออกอาการว่าอ่อนแรงเยอะแค่ไหน ยังร้องครวญครางร้องเสียวอยู่ตลอด คุณกล่าวว่าอึดจังจริงๆคุณก็อาจจะเข้าใจดีแล้วว่าใช้ตัวช่วย แม้กระนั้นคุณก็ปฏิบัติภารกิจได้อย่างเต็มเปี่ยม แล้วผมก็เปลี่ยนแปลงมาขี่คุณบ้าง จัดกันไปอย่างทรหด จนถึงสุดท้ายก็น่าจะสัก 30 นาทีกว่าน้ำจะแตก คุณก็ออกอาการอ่อนแรงไม่น้อย ผมก็หนำใจที่สุด มันสมราคาคุยจริงๆอย่างงี้คงจะไปใช้กับภรรยามิได้แน่น มันนานเกินความจำเป็น คุณจะสะดุ้งได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...