วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ตามติดมานานในที่สุดก็ได้เย็ด

คลิปหลุด ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมีความรู้สึกว่ามีภรรยาที่แก่กว่าและก็จะต้องน่ารำคาญ เวลาทำอะไรก็จะโดนเพื่อนพ้องล้อบ่อยๆ แม้กระนั้นสำหรับผมมิได้คิดแบบงั้น คุณเป็นผู้ที่ผมแอบชอบมาตลอด คุณไม่เคยพอใจผมตั้งแต่คุณเลิกกับผัวของคุณมันก็ผ่านมาเป็นปีแล้ว แม้กระนั้นผมก็ยังคุณ คนไม่ใช่น้อยบางครั้งก็อาจจะมีความคิดว่าผมบ้า แต่ว่ามิได้คอยคุณคนควยแห้งระหว่างนั้นก็หาที่แทงไปพลางๆก่อน เพศชายครับไม่ใช่หินที่พบเลียแล้วไม่อยากจัด เพียงแค่ดูหนังโป๊ก็ยังน้ำแตกคามือได้เลย ยิ่งระยะหลังมานี้ผมมีความคิดว่าคุณพอเพียงมีใจให้ผมบ้างแล้ว ผมก็เริ่มรักคุณเพิ่มมากขึ้น ดูหนังโป๊ก็ยังรู้สึกว่าเป็นคุณชักว่าวน้ำแตกติดอยู่รูคุณอยู่ร่ำไป
จนกระ คลิปหลุด ทั่งวันที่พวกเราสองนั้นได้ตกลงกัน คุณเข้ามาหาผมรวมทั้งเปิดใจคุยกับผมว่าคุณจีบฉันใช่หรือ จริงแล้วผมก็มิได้เปิดตัวว่าถูกใจคุณแต่ว่ายังไง แทบไม่เคยที่จะบอกให้คนไหนกันทราบเลยด้วยมีเพียงแค่แอบดูคุณบ้างบางโอกาสแค่นั้น แม้กระนั้นท้ายที่สุดคุณก็รู้สึกตัว ผมก็ไม่เคยรู้จะตอบว่าเช่นไร คุณใส่มาเป็นชุด คิดออกเพียงแค่ว่าฉันแก่กว่าคุณตั้ง 5 ปี ฉันไม่แก่เกินความจำเป็นสำหรับคุณหรือ ผมอายุ 30 คุณ 35 เลข 3 นำหน้าเช่นเดียวกัน มองไม่เห็นไม่เหมือนกันเลย ผมก็ตอบคุณไปแบบกวนๆคุณก็หัวเราะ แล้วพวกเราก็เปิดตัวคบกัน เพียง 1 อาทิตย์มือผมก็ได้พักจากหนังเอ็กซ์ผมจัดแจงตรอกคุณได้แล้ว จำได้แม่นว่าคราวแรกกลัวว่าจะเสร็จเร็วแม้กระนั้นก็ตั้งตัวไม่ทัน ใส่ถุงรวมทั้งซอกซอย จนกระทั่งน้ำมันก็มาเร็วเหมือนอย่างที่คิดไว้จริงๆแต่ว่ามันไม่เท่านั้นน้ำแตกแล้วผมก็ซอกซอยถึงแม้ว่าจะคุณได้รับรู้ว่าผมอยากจัดแล้วก็อึดพอสมควรจัดถัดไปอีกนิดเอาเท่าที่มีกำลัง คุณก็ยอดเยี่ยมหีฟิตแน่นยอดเยี่ยม แล้วคืนนั้นดอกที่ 2 ผมก็ไม่ใส่ถุงแล้ว จัดสดเลยโอกาสนี้คุณก็มิได้ว่าอะไร คุณบอกดูแลตนเองได้ คลิปหลุด ท่าทางคุณรอบสองดีเยี่ยมอย่างยิ่ง ผมเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไว้ตลอดเพื่อคุณกระหายจัดอยู่เสมอจะได้ไม่เสียอารมณ์กลางทาง
แล้วตั้งแต่วันนั้นผมก็ติดxxxเป็นที่สุด วันแล้ววันเล่าผมต้องได้เย็ดกับคุณอย่างต่ำก็ 1 ครั้งหากมีเวลาแล้วก็แรงเหลือ คุณไหวผมก็จะขอต่ออีกครั้งเอาให้ยอดเยี่ยมไปเลย ผมถูกใจที่สุดในเวลาที่ใกล้จะเสร็จผมบอกกับคุณ คุณก็ร้องคร่ำครวญไม่หยุดมีสั่งให้เย็ดหีเร็วๆอย่าหยุดอย่างนี้ล่ะที่ปรารถนามานาน หีคุณนะหรือขาวเนียนไม่ต่างอะไรจากวัยรุ่นเลย คนดูแลตนเองดีแบบงี้มันก็แน่นอยู่แน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...