วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี เพื่อนฝูงกันขอเล่นเสียวร่วมกันหน่อยนะ

หนังโป๊ดูฟรี ชีวิตในวัยรุ่นมันเป็นที่สุดแล้ว ช่วงแรกผมก็ยังไม่เชื่อเท่าไรพอใช้นั่งคุยกับรุ่นพี่ที่ห่างจากผมโดยประมาณ 5 ปีก็พอใช้ความว่ามันเป็นข้อเท็จจริง หนังโป๊ดูฟรี ฟังไปฟังมามันก็เริ่มฮึกเฮิมเพราะว่าตอนเป็นวัยรุ่นเจ็บสุดก็แค่อกหัก แต่ว่าสำหรับชายที่ไม่เคยขาดรักแบบผมเรื่องอกหักไม่ทำให้ผมเศร้าใจได้เลย จะว่าไปเรื่องxxxผมจะต้องได้ทุกๆวัน ก็เนื่องจากว่าได้ฟังเรื่องเล่าจากรุ่นพี่มันก็เลยควรมี 2 คนกันเอาไว้ กำเนิดวันไหนอีกคนไม่พร้อมก็จะได้เย็ดกับอีกคน
แต่ว่าที่เด็ดสุดกว่านั้น หากคิดให้ดีก็จะมีเพื่อนพ้องอีกกรุ๊ปที่เป็นนักเที่ยวพวกคุณจะอะไรก็ได้ขอเพียงแค่ให้เราไปดูแลคุณเป็นเพียงพอ และจะไม่เย่อหยิ่งกับเรามากเท่าไรนัก สิ่งที่เราคิดกัน น่าจะมีวันใดวันหนึ่งที่พวกเราได้เล่นสวิงกิ้งกับคุณบ้าง ยิ่งในช่วงเวลาที่พวกคุณเมาก็จะหอมแก้มกันโชว์ไปๆมาๆกระทั่งบางโอกาสพวกคุณก็ฮึกเฮิมมาหอมแก้มพวกเราบ้างก็มี รวมทั้งมันก็เป็นจริงเหมือนอย่างที่คิดไว้ จนกระทั่งมาวันหนึ่งเพื่อนฝูงผมก็ตกลงใจใช้ยาปลุกเซ็กกับคุณทั้งสอง เวลาผ่านไปไม่นานพวกคุณก็เมาและเริ่มหอมแก้มกันเล่นแถมนั่งคุยกันส่วนตัว คุณพูดว่าต้องการกลับแล้วมันผิดสังเกตหน่อยเดียวแล้วผมกับเพื่อนพ้องก็พาคุณไปส่ง ไปถึงที่ห้องคุณก็นั่งกินกันต่อพวกเรายังไม่ยินยอมกลับ สหายผมก็แกล้งเปิดคลิปโป๊แล้วเชิญชวนพวกคุณมาดู รวมทั้งกล่าวว่าพวกเราทดลองเล่นกับอย่างนี้บ้างหรือไม่ ก็รอมานานควยแข็งจนกระทั่งจะอ่อนแล้ว คุณก็หน้าแดงถามคำถามว่าจะดีหรือ ไม่รอคอยช้าเข้าตามติดปากและก็เริ่มแลกเปลี่ยนลิ้นกัน ผมนั่งมองดูก่อนแล้วเพื่อนพ้องอีกคนก็เข้ามาจูบปากไปพร้อม ทั้งหมดทุกอย่างเร็วมากๆช่วยเหลือกันถอดออกจนกระทั่งหมดรวมทั้งล้วงไปที่หี น้ำมาเต็มจริงๆยาเห็นผล คุณเกี่วผมให้จัดแจงคุณโดยทันที คุณทำหน้าแบบน่าเห็นใจมากมายและจากนั้นก็กล่าวว่า จัดให้หน่อยต้องการแล้วไม่เคยรู้เป็นอะไร
แน่ๆว่าต้องการxxxแน่ๆ ผมจัดเต็มไม่รอคอยช้าหันไปมองอีกคู่ก็เริ่มเลียหี แม้กระนั้นไม่ทันผมแล้วสหายผมขอให้ผมเย็ดหีคุณเลย แทงเข้าไปได้หน่อยเดียวคุณร้องเสียว แล้วอีกคู่ก็ทำแบบเดียวกันพากันมาเย็ดบนเตียงข้างกัน ผมจัดอย่างรวดเร็วไม่คอยช้าแล้วน้ำก็แตกท้ายที่สุด แม้กระนั้นไอ้เพื่อนพ้องผมมันจัดยาทนมา เพียงพอคุณซอกซอยเพื่อนพ้องอีกคนยากจนสมใจแล้วมันก็มาต่อคู่ของผมด้วย แล้วเพราะเหตุใดไม่จัดอย่างงั้นมาให้ผมบ้าง ผมมองอ่อนไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...