วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย แกถูกใจที่สุดหากก่อนโดนเอาแล้วทำอย่างงี้ให้กับหนู

หนังโป๊ไทย ก่อนหน้าหนูมีความรู้สึกว่าการที่ได้ดูดควยนั้นหนูอาจจะทำไม่ค่อยได้ไม่ค่อยที่จะกล้าทำสักเท่าไหร่ เขามีความคิดว่ามันแปลกๆมันจะเสียวได้ยังไงถ้าเกิดพวกเราดูดให้กับเขาเขาก็เสียอย่างไม่ต้องสงสัยแล้วตัวหนูล่ะ จะเสียวตอนไหนหรือจะต้องดูดให้เขาและจากนั้นก็ทำแบบหนังโปเป็นตกปลาไปด้วยอะไรราวแบบงั้นหรือ มันก็คงจะไม่แปลกเนื่องจากที่ตรงนั้นมันเป็นหนังโปที่ทำโชว์ แม้กระนั้นสำหรับหนูหนูรู้สึกว่าดูดนมเนื้อแตะเนื้อต้องตัวกันแล้วหลังจากนั้นก็เอากันเพียงนี้ก็คงจะพอแล้ว

หนังโป๊ไทย แม้กระนั้นถ้าเกิดมองกันไปจริงๆพวกเราก็จะมีความคิดเห็นว่าหนังโปเขาก็เลียหีให้กันอยู่ทุกเรื่องมันเสียวกันบ้างหรือไม่มันจะสุดๆบ้างหรือเปล่า แล้วแฟนหนูก็จัดแจงให้หนูเอ็งไม่ต้องคิดมาก ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางครั้งก็อาจจะถามคำถามว่าคบกันมานานขนาดนี้ยังไม่เลียให้กันอีกหรอ จริงๆหนูกับแฟนคบกัน เรียกว่าเย็ดกันคงถูกกว่าพึ่งจะเริ่มเย็ดกันได้ราวสัก 1 เดือนแค่นั้น หนูยังไม่ค่อยมั่นอกมั่นใจที่จะให้เขาเลี้ยงมากมายนะเนื่องจากว่ายังกลัวว่ามันจะมีกลิ่นคนจำนวนไม่น้อยกล่าวว่าของเพศหญิงนั้นเสมือนปลาเค็ม มันก็เริ่มไม่ค่อยมั่นอกมั่นใจสักเท่าไหร่กลัวว่ามันจะเสมือนอย่างที่เขาเล่าเขาลือกัน แต่ว่าหนูก็รักของหนูดีวันแล้ววันเล่าสูดดมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันก็ไม่มีกลิ่น จนตราบเท่าแฟนหนูขอแล้วหนูก็มีความรู้สึกว่ามันก็คงจะถึงเวลาแล้ว อารมณ์นั้นมันสุดๆและจากนั้นก็เลยให้เขาจัดแจงอย่างที่เขาอยาก

หนแรกที่หนูโดนเลียนั้น มันยอดเยี่ยมจริงๆตัวหนูสั่นไปหมดความเสียวมันคนละอย่างกับการที่โดนแทง ขอดูอาการอย่างนี้เข้าไปขามันสั่นตัวมันชา ถ้าหากโดนเลียแค่นั้นเสียแบบงี้เลยหรอ ต่อจากนั้นไม่นานก็โดนเขาแทงซ้ำอีกนิด ทราบเลยว่าน้ำแตกออกมามากมาย มันเป็นความเสียวที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพียงพอภายหลังที่เขาเอาหนูเสร็จในรอบนั้นแกทราบไหมว่าภายหลังจากนี้ จำต้องให้เขาเลียให้หนูทุกรอบ หรือหากเขาไม่เอาให้เขาเลียให้หนูเฉยๆก็ยังได้ เริ่มติดการเล่าเรียนแล้วเดี๋ยวนี้ รู้และเข้าใจดีแล้วว่าเพราะเหตุใดเพศชายถึงถูกใจให้ดูดควย มันมีลักษณะเสียวที่ไม่เหมือนกันอย่างนี้นี่เอง

บางจากดูหนังโปมาบ่อยแม้กระนั้นก็ไม่เคยได้เรียนแบบเสนอแนะกันเลยจนกว่าได้ทดลอง ธรรมชาติประดิษฐ์สิ่งที่ยอดเยี่ยมมาหนังโป๊ไทยให้โดยแท้จริงขอที่อยู่ข้างบนสุดของร่างกายกับของที่อยู่ข้างล่างของร่างกายมันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม ลิ้นสากๆกับหีลื่น พอเพียงมันพบกันแล้วมันราวกับน้ำพริกกับผักจริงๆเลยเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม ทราบอย่างงี้หนูอาจทำกันมานานแล้ว ต้องการจะบอกให้กับผู้ที่ไม่กล้าได้ทราบว่า อากาศที่จะทดลองก็จะได้เจอกับของใหม่เช่นเดียวกับหนูที่ได้เจออยู่ในช่วงเวลานี้ ในขณะนี้เริ่มดูหนังโปศิลปินแบบแล้วที่เล่นท่ากันแบบแปลกๆมันเริ่มมีท่าที่แปลกประหลาดขึ้นมาอีกน้อยแฟนหนูก็เชื้อเชิญเล่นละ แม้กระนั้นหนูก็ยังไม่ค่อยกล้าพอสมควรแล้วมันจะหวาดเสียวเกินความจำเป็นหน่อยบางท่าก็เป็นท่าแขวนหัว ประเดี๋ยวกำเนิดปรับพฤติกรรมไม่ทันเลือดออกไม่ทันไปขึ้นเขาหัวหมดช็อกตายขึ้นมาจะตรากตรำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ญี่ปุ่นดินแดนที่สรวงสวรรค์ในเรื่องsex

หนัง18+ ของกำนัลจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของหวานนมเนยพวกเราถูกใจหมดยิ่งมาจากประเทศญี่ปุ่นดินแดนซามูไรยิ่งถูกใจ เพศชายอย่างพวกเราจะไปถูกใจอะ...